เปรียบเทียบบัตรเครดิตสายห้าง 2019

เปรียบเทียบบัตรเครดิตสายห้าง 2019
เปรียบเทียบบัตรเครดิตสายห้าง 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าจะมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อป และสายห้างแบบจุใจแบบไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีกประจำปี 2019 นี้ ก็คงต้องเป็นบัตรเครดิตสายห้างที่มาพร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด และเครดิตเงินคืน จริงมั้ยคะ วันนี้ตามมาสิไปช้อปปิ้งกันแบบจุก ๆ และเปรียบเทียบบัตรเครดิตสายห้างให้สายช้อปได้ยิ้มกันถ้วนหน้ากันดีกว่า ไปกันเลยค่ะ       

เปรียบเทียบบัตรเครดิตสายห้าง

เปรียบเทียบบัตรเครดิตสายห้าง 2019

เหล่านักช้อปเตรียมตัวให้พร้อม ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอาง ชุดว่ายน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา เครื่งออกกำลังกาย Gadget และสมาร์ทโฟน เพียงพกบัตรเครดิตสายห้างที่จัดเต็มให้คุณทั้งส่วนลด สิทธิพิเศษ และเครดิตเงินคืน ก็ได้ช้อปเพลินแบบจุใจสุด ๆ ไม่ว่าจะช้อปสินค้าอะไรก็ไม่ต้องกลัวเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะบัตรเครดิตสายห้างจัดความคุ้มสุดคุ้มให้คุณเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คุณได้แบบตามใจเลย

บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

ช้อปปิ้งที่ไหนก็ได้เงินคืน ทุกครั้ง ทุกยอด ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD จาก เคทีซี เพราะบัตรเครดิตใบนี้ตอบโจทย์นักช้อปแบบสุด ๆ ไม่ว่าคุณจะชอบช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ เราแนะนำให้คุณช้อปปิ้งแบบจุใจ และแลกรับเครดิตเงินคืน ยิ่งคุณใช้จ่ายไปมากเท่าไหร่ ก็ได้เครดิตเงินคืนกลับมาเยอะเช่นกัน จะรูดบัตรเครดิตใบนี้ซื้อสินค้าที่ห้างไหน ก็สามารถรับเครดิตเงินคืน ทุกครั้ง ทุกยอด ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD สูงสุดถึง 0.8% ค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

นอกจากจะฟินกับการเที่ยวสนุก ช้อปสนั่นที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความฟินกับการสะสมคะแนน KTC FOREVER x2 แบบไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุดทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีที เจซีบี แพลทินัม ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว การช้อปปิ้งและการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม ที่ห้างสรรพค้าชั้นน้ำของประเทศไทย เริ่มกันตั้งแต่ ห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้า Zen@CentralWorld ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้า The Mall ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้า Emporium ห้างสรรพสินค้า Paragon ห้างสรรพสินค้า Blu’ Port Hua Hin ห้างสรรพสินค้า TOKYU ห้างสรรพสินค้า ISETAN ห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ Open Space Zone (DCR) และ Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier ก็สามารถรับคะแนน KTC FOREVER กันแบบจุใจดังนี้

  • รับคะแนน X5 (1 คะแนนปกติ + 4 คะแนนพิเศษ โดยคะแนนพิเศษหมดอายุการใช้ 30 มิ.ย. 63) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ต่อบัตรเครดิต ครบ 10,000 บาท ขึ้นไป
  • รับคะแนน X3 (1 คะแนนปกติ + 2 คะแนนพิเศษ โดยคะแนนพิเศษหมดอายุการใช้ 30 มิ.ย. 63) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ต่อบัตรเครดิต ต่ำกว่า 10,000 บาท
  • ไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน / ช้อปได้ทุกวันไม่จำกัด / ไม่กำหนดยอดรับคะแนนสูงสุดตลอดรายการ เริ่ม 1 ก.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต UOB PREFERRED

ช้อปปิ้งจุใจ พร้อมกับรับคะแนน The 1 เพิ่มเติม เพราะลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์สามารถรับคะแนน The 1 เพิ่ม 3 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ Central ทุกสาขา, Zen, Robinson, Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom, Tops daily, Muji, Marks & Spencer และ FamilyMart ช้อปให้สนุกแถมยังได้คะแนนเพิ่มเติม คุ้มมาก ๆ สายช้อปตัวจริงพลาดไม่ได้เลยนะ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 – 31 มีนาคม 2563 เงื่อนไขการลงทะเบียนผ่าน sms คลิกที่นี่

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

จัดเต็มเรื่องการสะสมคะแนนจากการช้อปปิ้งของสายช้อป และสายห้าง ต้องบัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ตัวนี้เลย เพราะคุณจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 4 เท่า เพียงแค่คุณใช้จ่าย ณ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุอีกด้วยนะ นอกจากนั้นยังได้รับส่วนลดเพิ่มเมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายช้อป คุณแม่บ้านพ่อบ้าน หรือหนุ่มผู้รักการช้อปปิ้ง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อป และสายห้างที่ชอบไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้งแบบสุด ๆ ก็สามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีก 15% เมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ เมื่อรูดซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนั้นยังช้อปถูกใจแล้วยังได้รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อคุณมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปกระจายแบบสบายหายห่วงกับบัตรเครดิตสายห้างที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณได้อ่านแบบจุใจ อย่ารอช้าสมัครบัตรเครดิตสายห้างเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายกับ masii ได้เลย และหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141