ทำไมสาว ๆ ต้องทำประกัน Lady and The City

ทำไมสาว ๆ ต้องทำประกัน Lady and The City
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ผู้หญิงยุคใหม่อุ่นใจได้อย่างเต็มที่ ต่อให้อยู่อาศัยภายในบ้าน หรือคอนโดแบบตัวคนเดียว ก็รับรองว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ใด ๆ เอนจอยชีวิตได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพราะมีประกันภัย Lady and The City จากเจพีประกันภัย ตามมาสิมาดูกันว่าทำไมสาว ๆ ต้องทำประกัน Lady and The City พร้อมกันเลย   

ทำไมสาว ๆ ต้องทำประกัน Lady and The City

ทำไมสาว ๆ ต้องทำประกัน Lady and The City

ไม่ต้องห่วงเรื่องบ้าน และเรื่องที่พักอาศัย

ความเสี่ยงภัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงภัยจากไฟไหม้ หรือฟ้าผ่า รวมถึงไฟฟ้าลัดวงจรจากเหตุการณ์ฟ้าผ่าซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงมากในช่วงฤดูฝน อีกทั้งภัยจากลมพายุฝนฟ้าคะนองที่อาจจะสร้างความเสียหายให้แก่บ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัยของคุณ อีกทั้งความเสี่ยงที่เกิดจากฝนตกหนักจนทำให้เกิดลูกเห็บตกตามมาสร้างความเสียหายให้แก่หลังคา และหน้าต่างกระจก อีกทั้งหากเกิดน้ำท่วม ประกันภัย LADY and THE CITY ก็คุ้มครองเช่นกัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องบ้าน และเรื่องที่พักอาศัยเลยค่ะ

คุ้มครองความเสี่ยงเกี่ยวกับยานยนต์พุ่งชนบ้าน

หากที่พักอาศัยของคุณอยู่ติดถนน หรือมีสำหรับความเสี่ยงอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดจากยานพาหนะ หรือรถยนต์พุ่งเข้าชน หรือเฉี่ยวชนบ้าน หรือภัยจากอากาศยาน รวมถึงมีวัตถุตกลงจากอากาศยานสร้างความเสียหายให้แก่บ้าน ประกันภัย LADY and THE CITY ก็คุ้มครองอีกด้วยนะ

ไฟฟ้าลัดวงจรสร้างความเสียหายก็รับผิดชอบให้

หากเกิดไฟฟ้าลัดวงจร และส่งผลทำให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในที่พักอาศัยของคุณ หรือการเกิดภัยจากการระเบิดซึ่งเป็นเหตุที่ไม่คาดคิด ประกันภัยสำหรับผู้หญิงน้องใหม่ล่าสุดจากเจพี ประกันภัย ก็คุ้มครองอีกด้วย

อุ่นใจได้ในกรณีเช่าบ้าน หรืออาคาร

หากบ้าน หรืออาคารที่คุณเช่าอยู่ได้รับความเสียหายจากภัยต่าง ๆ ที่ได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์จนถึงขนาดใช้งานไม่ได้อีกต่อไป ประกันภัย LADY and THE CITY ก็ขยายความคุ้มครองให้ด้วย ในกรณีเสียหาย 50%-100% จ่ายให้วันละ 1,000 บาท เลยนะ

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับบ้าน

หากสาว ๆ ต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ทางประกันภัย LADY and THE CITY ก็ยังให้ความช่วยเหลือในการติดต่ออีกด้วย คุ้มครองครอบคลุมทั้งค่าแรง และค่าเดินทางของช่างผู้ให้บริการในการช่วยเหลือเบื้องต้น ซึ่งได้แก่ บริการช่างซ่อมไฟฟ้าฉุกเฉิน บริการช่างซ่อมประปาฉุกเฉิน บริการช่างกุญแจบ้าน บริการช่างซ่อมเครื่องปรับอากาศ บริการขจัดสัตว์ดุร้ายรบกวน บริการช่างซ่อมหลังคาบ้าน และเพดาน

มีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรวมอยู่ด้วยนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ทำประกันภัย LADY and THE CITY ไว้ ในกรณีที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุส่วนบุคคล มีความคุ้มครองดังต่อไปนี้

  1. เสียชีวิต สูญเสียวัยอะ ทุพพลภาพสิ้นเชิง  (อบ.1) คุ้มครองในวงเงิน 150,000 บาท
  2. ค่ารักษาพยาบาล 5,000 บาท
  3. อุบัติเหตุจากการ/ชิงทรัพย์ และหรือปล้นทรัพย์
    ในกรณีที่คุณถอนเงินออกจากเครื่องรับจ่ายเงินอัตโนมัติ รวมถึงความเสียหายของทรัพย์สินและเงิน หากถูกชิงทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์ อีกด้วย
  4. กรณีเสียชีวิต อุบัติเหตุจากการถูกทำร้ายร่างกาย (ผู้เอาประกันภัย) ชดเชยในวงเงิน 100,000 บาท

สนใจสมัครประกัน Lady and The City

regis-but
สนใจสมัคร

แม้โบราณจะว่าเกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก แต่หากมีประกัน  Lady and The City เพียงเท่านี้สาว ๆ ยุคใหม่ก็อุ่นใจได้แล้ว หากสนใจทำประกันภัย LADY AND THE CITY ติดต่อกับมาสิได้ที่ โทร.02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ