สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง
สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อบัตรเครดิตซิตี้ที่ได้รับความนิยมกันมาเนิ่นนาน และยังมีโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ตามโฆษณาให้ได้เห็นทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ทั้งคะแนนสะสม สะสมไมล์ เครดิตเงินคืน และช้อปปิ้ง แต่การสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง วันนี้มาสิจะมาเล่าให้คุณฟังค่ะ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง

บัตรเครดิตซิตี้เป็นบัตรเครดิตที่ครอบคลุมการใช้งาน และให้ประโยชน์กับลูกค้าในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน หรือชื่นชอบความพิเศษในหมวดไหน การมีบัตรเครดิตที่โดนใจสักใบถือว่าเป็นความคุ้มค่า โดยเฉพาะบัตรเครดิตซิตี้ ที่มีความพิเศษให้คุณในด้านต่าง ๆ ดังนี้ 

คะแนนสะสม

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง

คะแนนสะสมจะเกิดขึ้นเมื่อคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ทุก ๆ 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ซึ่งบัตรเครดิตซิตี้แต่ละใบจะให้คะแนนสะสมแตกต่างกันออกไป เช่น 1 คะแนน, 2 คะแนน หรือ 3 คะแนน โดยบัตรเครดิตซิตี้บางตัวเมื่อคุณมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะให้คะแนนสะสมแก่คุณ 2 เท่า และอาจจะมากถึง 5 เท่า อีกด้วยนะคะ นอกจากนั้นหากคุณใช้จ่ายในเป็นสกุลเงินต่างประเทศก็ยังได้คะแนนสะสมมากกว่า เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มกันเลยทีเดียว เพราะคะแนนสะสมซิตี้ รีวอดร์ด สามารถนำไปแลกของรางวัลดี ๆ ได้มากมายหลายสิ่ง อีกทั้งหากคุณมีคะแนนสะสมเยอะ ก็สามารถนำไปแลกเป็นเที่ยวบิน ห้องพักโรงแรม หรือรถเช่า ได้อีกด้วยค่ะ

สะสมไมล์

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง

สำหรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง และลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ที่เดินทางบ่อย ๆ ด้วยเครื่องบิน คุณสามารถสะสมไมล์ได้ด้วย ซึ่งหากคุณใช้บัตรเครดิตซิตี้ในการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศ การรูดบัตรเครดิตซิตี้ซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก การใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ การชำระค่าตั๋วเครื่องบิน หรือผ่านการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร และท่องเที่ยว ก็สามารถรับไมล์สะสมพิเศษได้ นอกจากนั้นเอกสิทธิ์เฉพาะของแต่ละบัตรก็มีความคุ้มค่าอย่างมาก ซึ่งมีทั้งบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน รวมไปถึงบริการลีมูซีน รับ-ส่ง และบริการ Meet & Assist อีกด้วย   

เครดิตเงินคืน

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง

บัตรเครดิตซิตี้นั้นเข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย โดยเมื่อคุณใช้บัตรเครดิตซิตี้รูดซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการ ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋าได้อีกด้วย รวมถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน Grab ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน

ช้อปปิ้ง

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ดียังไง

เรื่องการช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากที่สุดในประเทศ อีกทั้งยังจัดโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพื่อมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ ๆ นอกจากนั้นเอกสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตซิตี้แต่ละใบยังมอบความพิเศษที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าด้วยการให้คะแนนสะสมพิเศษในเดือนเกิดมากถึง 7 เท่า เมื่อรูดซื้อสินค้ากับ  รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดสูงสุด 7 เท่า ในเดือนเกิด ที่ Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay, ร้านอาหาร, ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศอีกด้วยนะ

การสมัครบัตรเครดิตซิตี้

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตซิตี้นั้นทำได้ไม่ยากเลย สามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ผ่าน masii ได้เลย เพียงคลิก ที่นี่ นอกจากนั้นยังสามารถดูรายละเอียดเฉพาะตัวของบัตรเครดิตซิตี้แต่ละใบได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต CITI PRESTIGE

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รอยัลออร์คิดพลัส พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งคะแนนสะสม สะสมไมล์ เครดิตเงินคืน และช้อปปิ้ง เลือกสิ่งที่ถูกใจเพื่อประโยชน์ และสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ชีวิตคุณมากที่สุดนะคะ และหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)  

ad-banner-credit-card-900x141