ช้อปปิ้งออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC

ช้อปปิ้งออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC
ช้อปปิ้งออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อปเตรียมฟินกันอีกรอบ เมื่อคุณช้อปปิ้งระหว่างเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก หรือ ช้อปปิ้งออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC แบบว้าว ๆ กันได้เลย เที่ยวไปช้อปไป ได้เงินคืนกลับมาใส่กระเป๋า เทคออฟแล้วตามมาสิไปช้อปปิ้งกันเลย

ช้อปปิ้งออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC

ช้อปปิ้งออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC
Cr. ktc.co.th

เที่ยวเมืองนอกทั้งที ช้อปแล้วยังมีเงินเหลือ

สำหรับนักเดินทาง หรือผู้ที่ชอบท่องเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวปารีส ช้อปที่ถนนชองเซลิเซ่ หรือช้อปกันแบบเก๋ ๆ ที่ลอนดอน แวะพักสักแป๊บนึงแล้ววนไปช้อปที่มิลาน ไม่ว่าจะเที่ยวเมืองไหน เพียงคุณช้อปปิ้งเป็นสกุลเงินต่างประเทศ และรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต KTC ก็มีเงินคืนกลับมา

ช้อปออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลกดีมั้ย

ช่วงหน้าร้อนหากคุณไม่มีเวลาเดินทางไปต่างประเทศด้วยตัวเอง แต่ใจยังอยู่ที่กระเป๋าใบใหม่ ของตกแต่งบ้าน เมคอัพสุดคูลเพื่อลุคสวย ๆ ที่วางขายก่อนในต่างประเทศ หรือใจอยากจะช้อป Gadget ดี ๆ หรือเสื้อผ้ากีฬาคูล ๆ ออกใหม่แบบไม่ต้องมีคนหิ้ว รวมถึงชุดว่ายน้ำแบรนด์เนมดีไซน์เริ่ด ๆ ก็จัดไปเลยได้เต็มที่กับการช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง แถมยังเลือกได้จุใจ ฟินแค่ไหนคิดดู

ช้อปปิ้งออนไลน์เว็บไหนดี

สารพัดสินค้าออนไลน์ จัดเตรียมไว้พร้อมให้คุณช้อปปิ้ง คลิกเว็บไซต์ด้านล่าง เลือกช้อปให้สบายใจ นี่คือเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำ

AMAZON

EBAY.COM

ALIBABA.COM

ALIEXPRESS.COM

TAOBAO.COM

TMALL.COM

1688.COM

GEARBEST.COM

JD.COM

RAKUTEN.CO.JP

สำหรับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีการจัดส่งถึงไทยได้แก่ Aliexpress และ Gearbest นะคะ เมื่อคุณสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าจะถูกจัดส่งมาที่บ้าน ส่วนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์อื่นๆ สามารถใช้ชิปปิ้งในการนำเข้าได้ ซึ่งอาจจะมีขั้นตอนที่ยากง่ายแตกต่างกันไปค่ะ ยังไงก็ต้องอ่านให้ละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจรูดบัตรเครดิต KTC จ่ายตังค์กันนะคะ

ช้อปกับบัตรเครดิต KTC ได้เครดิตเงินคืนเท่าไหร่

อาจจะมีหลายคนที่ยังสงสัยว่าต้องซื้อของ หรือใช้จ่ายเท่าไหร่นะถึงจะได้เงินคืน โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับหมายเลขบัตรเครดิต KTC ที่ลงทะเบียนร่วมรายการเท่านั้น

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5%

  • ฟินให้สุด รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่าย
  • ฟินกันต่อ รับเครดิตเงินคืน 1.5% เมื่อใช้จ่ายรวม 1,500,000 บาทขึ้นไป

พิเศษ

ไม่จำกัดยอดรับเครดิตเงินคืน

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ก.พ. 62 – 31 พ.ค. 62

บัตรเครดิต KTC ใบไหนที่เหมาะแก่การช้อปปิ้ง/ช้อปปิ้งออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลก

บัตรเครดิต KTC มีดีที่สิทธิพิเศษมาเต็มให้คุณได้เพลินไปกับการช้อปปิ้ง อีกทั้งยังมีระบบการแบ่งชำระ หรือผ่อน 0% อีกด้วย จะรูดช้อปเมื่อไหร่ก็มั่นใจได้ว่ามีแต่ความคุ้มค่ากลับคืน

ช้อปปิ้งด้วยบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

สายช้อปทุกคน หรือสาวนักช้อปออนไลน์เหมาะมากกับบัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เพราะเมื่อคุณรูดซื้อสินค้าก็สบายใจได้ และผ่อน 0% ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าชั้นนำก็สามารถชำระค่าสินค้าด้วยการแบ่งจ่าย 0% ได้นานสุด ๆ ถึง 10 เดือน เรียกได้ว่าช้อปปิ้งกันให้เพลินไปเลยทีเดียว พิเศษยิ่งกว่าด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

รูดบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ในการช้อปปิ้ง

บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม ตอบโจทย์นักช้อปปิ้งออนไลน์ได้ดีมาก ๆ  สนใจสมัครได้ฟรี! โดยบัตรเครดิตใบนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ อีกทั้งยังสามารถแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือน นานสูงสุด 10 เดือน ค่ะ แบ่งจ่ายได้ ช้อปปิ้งสบายเลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

จะช้อปปิ้งที่เมืองนอก หรือไปท่องเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วโลก ก็พร้อมรับเครดิตเงินคืนกันแบบสบายใจ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ก็เพียง คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141