ผ่อน 0% กับบัตรกดเงินสด

ผ่อน 0% กับบัตรกดเงินสด
ผ่อน 0% กับบัตรกดเงินสด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล หลายคนคงนึกถึงเงินก้อน เงินกู้ หรือแม้แต่ บัตรกดเงินสด ซึ่ง หลักๆเลย คือบัตรกดเงินสด จะมีวงเงินถึงสองอย่างเลยครับ ตั้งแต่ นำบัตรไปกดเงินสดออกมาจากทุกตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศ หรือแม้แต่ วงเงินที่สามารถนำไปผ่อนซื้อสินค้าได้ครับ ซึ่ง ส่วนใหญ่เราก็จะนำบัตรกดเงินสดไปผ่อนซื้อสินค้ามากกว่าบัตรเครดิต หรือพอๆกับบัตรเครดิตนั่นเองครับ และที่สำคัญ หากมีโปรโมชั่นดีๆ เช่น ผ่อน 0% 10 เดือน , ผ่อน 0% 24 เดือน บัตรกดเงินสดที่เรานำไปผ่อนชำระสินค้า ก็จะเป็นที่นิยมครับ

ผ่อน 0% กับบัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสด หลากหลายแบบที่สามารถนำไปผ่อนสินค้า 0% ได้ครับ ตั้งแต่ บัตรกดเงินสด KTC PROUD , บัตร Citi Ready Credit , บัตรสมาชิกอิออน ครับ เรามาดูรายละเอียดของบัตรแต่ละใบกันดีกว่า

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับผู้สนใจ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ต้องมีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน ครับ  ซึ่งวงเงินในบัตรนั้น มากสูงเป็น 5 เท่าของรายได้ครับ แต่จะไม่เกิน 3,000,000 บาท ซึ่งสำหรับการใช้งานนั้นเราสามารถไปที่ตู้ ATM และกดเงินสดออกมาใช้ได้ทุกตู้ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงครับ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาทและในการผ่อนสินค้านั้นก็มีโปรโมชั่นหลากหลายครับ ซึ่งก็มีการผ่อนชำระสินค้า 0% อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

สำหรับบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เป็นบัตรกดเงินสดครับ ซึ่งกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำไว้ที่ 15,000 บาท และมีวงเงินกู้ที่มากสูง 5 เท่าของรายได้

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป 
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด

 

บัตรสมาชิกอิออน AEON MEMBER CARD

สำหรับบัตรสมาชิกอิออน จะเป็นบัตรกดเงินสด ที่มีวงเงินสองอย่าง นั่นคือ วงเงินที่ใช้สำหรับกดเงินสด และวงเงินที่มีไว้เพื่อผ่อนชำระสินค้าครับ และรองรับผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ซึ่งในส่วนนี้จะทำให้หลายคนสามารถสมัครได้อย่างง่ายครับ และจุดเด่นอีกอย่างก็คือสามารถอนุมัติไวครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป

เราสามารถเปรียบเทียบบัตรกดเงินสด  ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!