สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง

สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง
สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร การเดินทางท่องเที่ยว การจองที่พัก การดูหนังและรถยนต์ วันนี้ masii จะพาคุณไปดูว่าสมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง ตามไปอ่านพร้อมกันเลย

สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง

จัดเต็มทุกโปรโมชั่นเด็ดกับบัตรเครดิต KTC Mastercard และบัตรเครดิต KTC VISA

สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบ Mastercard หรือ Visa บัตรเครดิตเคทีซีก็ตอบโจทย์คุณทั้งสองอย่าง เพราะความต่างระหว่าง Mastercard และ Visa นั่นก็คือโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษที่แต่ละบัตรเข้าร่วม โดยทั้งบัตรเครดิต บัตรเครดิต KTC Mastercard และบัตรเครดิต KTC VISA ก็ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ ด้าน ซึ่งจัดเต็มให้คุณทุกโปรโมชั่นเด็ด ไม่ว่าจะเป็น การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร การเดินทางท่องเที่ยว การจองที่พัก การดูหนัง และรถยนต์ อีกด้วย 

เดินทางสบายใจหายห่วงทุกทริป

บัตรเครดิตเคทีซี แลกฟินบินสบาย ที่ KTC World Travel Service
Cr. ktc.co.th

บัตรเครดิตเคทีซี เป็นบัตรเครดิตที่มาพร้อมกับประกันการเดินทางคุ้มครองนักเดินทาง สายท่องเที่ยว และผู้โดยสาร โดยสามารถชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกับสายการบินที่ร่วมรายการ ทั้งแอร์เอเชีย การบินไทย บางกอกแอร์เวย์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสายการบิน และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ แค่พกบัตรเครดิตเคทีซีเอาไว้ก็จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณราบรื่น 

รับส่วนลดเมื่อจองที่พักและโรงแรมทั่วโลก

สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง
Cr. thethaiger.com

จะดีแค่ไหนหากเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อม ๆ กับบัตรเครดิตที่มีส่วนลดให้แก่คุณ เมื่อทำการจองที่พัก และโรงแรมชั้นนำที่ร่วมรายการ เพียงมีบัตรเครดิตเคทีซี ชีวิตก็ง่ายขึ้นเยอะ แถมพักผ่อนชิล ๆ ได้แบบสบายกระเป๋าอีกด้วย

ช้อปชิล ๆ รับเครดิตเงินคืน

สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง

บัตรเครดิตเคทีซีร่วมโปรโมชั่นกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อป สายกีฬา สาย Gadget หรือสายรักสวยรักงาม เมื่อช้อปปิ้งก็สามารถเพลิดเพลินไปกับสินค้ากันแบบจุใจ เมื่อใช้จ่าย หรือชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตเคทีซี รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15%

รับประทานอาหารที่ถูกใจได้รับส่วนลดพิเศษกับบัตรเครดิต KTC

สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง
Cr. edtguide.com

บัตรเครดิตเคทีซี ร่วมกับร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ จัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสมนาคุณลูกค้า ให้ได้ทานอาหารที่ถูกใจ เลือกจานที่ใช่กับคนที่ชอบ ทั้งส่วนลด และใช้คะแนน KTC Forever จ่ายแทนค่าอาหาร โปรสุดพิเศษขนาดนี้ ไปทานข้าวด้วยกันมั้ยคะ

สิทธิพิเศษดี ๆ สำหรับคนรักรถ

สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง

จะเดินทางไปไหนมาไหน คนรักรถ หรือนักเดินทางผู้ใช้รถยนต์ ไม่ต้องห่วงเรื่องการเติมน้ำมัน เพราะบัตรเครดิตเคทีซีมอบเครดิตเงินคืนเมื่อคุณเติมน้ำมันที่ปั๊ม Susco, ปั๊ม PT, ปั๊มบางจาก และ Shell และยังมีโปรโมชั่นส่วนลดยางรถยนต์กับ B-Quick อีกด้วย

ผ่อน 0% เมื่อซื้อสินค้า และชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิตเคทีซี

สมัครบัตรเครดิตเคทีซีดียังไง

บัตรเครดิตเคทีซีร่วมโปรโมชั่นกับร้านจำหน่ายสินค้า และบริการ ด้วยการผ่อนชำระ 0% อีกทั้งยังสามารถเลือกชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษตามระยะเวลา และโปรโมชั่นของสินค้าและบริการนั้น ๆ ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า ล้วนครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ ด้านของคุณ แลมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายให้ไม่อั้น หากต้องการความพิเศษแบบนี้ ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์คุณได้เลย หรือสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่น่าสนใจใบอื่น ๆ ได้ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141