มีเงินฉุกเฉินในมือ ความรู้สึกมันดีกว่าอะไรทั้งนั้น

มีเงินฉุกเฉินในมือ ความรู้สึกมันดีกว่าอะไรทั้งนั้น
มีเงินฉุกเฉินในมือ ความรู้สึกมันดีกว่าอะไรทั้งนั้น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รู้หรือเปล่าครับ ว่าในช่วงเวลาที่เงินเราจะหมด แล้วเราไปค้นเจอเงินที่แอบซ่อนไว้ หรือ เงินที่อยู่ดีๆก็เจอตามกระเป๋าเรา มันมีค่ากว่าอะไรทั้งหมด ใช่ครับ นั่นคือเงินฉุกเฉิน และ หากเป็นช่วงที่เราต้องการเงินจำนวนมาก ที่นอกเหนือจากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเรานั้น และได้เงินมาก้อนหนึ่ง ก็คงจะดีกว่าอะไรทั้งๆเพราะเราจะมีโอกาสใช้เงินที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง และนั่นคือเหตุผลที่เราควรมีเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉินนั่นเองครับ

มีเงินฉุกเฉินในมือ ความรู้สึกมันดีกว่าอะไรทั้งนั้น

มีเงินฉุกเฉิน เงินก้อน ง่ายๆ แค่ทำสินเชื่อส่วนบุคคล

การขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ หรือการขอบัตรกดเงินสดไว้นั้นเป็นวิธีที่ดีมากหากคุณอยากได้เงินก้อนสำรองไว้ในยามฉุกเฉินครับ เพราะเงินก้อนที่จะได้มานั้น มีมูลค่าที่มากถึง 5 เท่า ของรายได้ผู้ขอเลยรับ โดยเฉพาะผู้ที่ทำบัตรกดเงินสดไว้ หากเราต้องการเงินด่วนนั้นก็สามารถไปกดได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ แล้วค่อยชำระคืนตอนสิ้นเดือน ซึ่งโดยส่วนมากชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาทแล้วแต่ยอดไหนจะสูงกว่า ครับ ซึ่งเรียกว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสการใช้เงินให้กับเราได้อย่างมากเลยครับ ซึ่งเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสดมาแนะนำครับ

มีเงินฉุกเฉินในมือ ความรู้สึกมันดีกว่าอะไรทั้งนั้น

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือจริงๆต้องบอกว่า เป็นการจำกัดรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือนจะเหมาะกว่าครับ เพราะถึงแม้เงินเดือนเราจะไม่ถึง 12,000 บาท แต่หากเรารวมรายได้ ครบ12,000 บาทก็สามารถสมัครได้ครับ ทั้งนี้ บัตรกดเงินสดใบนี้ เราสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย นอกจากนี้หากเราต้องการผ่อนชำระสินค้า บัตรกดเงินสดใบนี้ก็จะช่วยเราได้อย่างมากครับ เพราะมีผ่อน 0% อีกด้วยครับและ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สำหรับบัตรกดเงินสดนั้นจะสะดวกกว่าการไปเบิกเงินก้อนจากธนาคารครับ ซึ่งเรียกว่าง่ายและสะดวกมากครับ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ