ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาต

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาต
ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิตสักใบ สิ่งที่ควรคำนึงถึงก็มีหลายอย่าง ทั้งข้อดี ค่าธรรมเนียม โปรโมชั่น ส่วนลดร้านค้า เครดิตเงินคืน คะแนนสะสม สะสมไมล์ หากได้บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยแล้ว ยิ่งถือว่าได้ประโยชน์มากที่สุด วันนี้ มาสิ จะพาไปดูข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาตกันค่ะ

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาต

ช้อปปิ้ง

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาต

โดนใจสายช้อปด้วยสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตธนชาตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งซึ่งมีหลากหลาย ทั้งส่วนลดห้างสรรพสินค้า ส่วนลดการช้อปปิ้งออนไลน์ เครดิตเงินคืน และบัตรกำนัล โดยมีโปรโมชั่นพิเศษออกมาเอาใจลูกค้านักช้อปโดยจัดแคมเปญร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Central, Zen, The Mall, Emporium, Em Quartier, Siam Paragon, Big C, Tesco Lotus, Robinson, Future Park และ Icon Siam

ร้านอาหาร

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาต

ถูกใจสายกิน และผู้ชื่นชอบการรับประทานอาหาร ด้วยส่วนลดร้านอาหารที่จุใจผู้ใช้บัตรเครดิตธนชาตเป็นอย่างมาก เพราะบัตรเครดิตธนชาตมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้ารับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 20% นอกจากนั้นยังมีส่วนลดจากการสั่งอาหารร่วมกับ Grab Food อีกทั้งยังจัดโปรเด็ด ๆ เมื่อใช้บัตรเครดิตธนชาตในการแลกรับอาหาร และเครื่องดื่มฟรี รวมถึง Compimentray Main Course จากร้านอาหารชั้นนำ รวมไปถึงห้องอาหารโรงแรมอีกด้วย

ท่องเที่ยว

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาต

สายเที่ยว หรือนักเดินทางก็จัดเต็มได้ด้วยการเที่ยวแบบชิล ๆ เมื่อบัตรเครดิตธนชาตจัดส่วนลดพิเศษร่วมกับเว็บไซต์การจองที่พัก และโรงแรมออนไลน์ อย่าง Agoda, Booking.com และ Expedia นอกจากนั้นยังมีแพ็คเกจทัวร์ราคาโดนใจ และสิทธิพิเศษสายการบินชื่อดัง เช่น การบินไทย แอร์เอเชีย นกแอร์ บางกอกแอร์เวย์ และ Korean Air นอกจากนั้นยังมีการสะสมคะแนน T-Rewards ที่คุ้มค่ามากขึ้นเมื่อชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตธนชาต อีกทั้งนักธุรกิจที่เดินทางบ่อย ๆ ในเส้นทางบินยุโรป และอเมริกาก็มีส่วนลดพิเศษสำหรับการบินในระดับชั้นธุรกิจอีกด้วย รวมถึงการผ่อนชำระแบบ 0% กับสายการบินที่เข้าร่วมโปรโมชั่น และส่วนลดในการเช่ารถเพื่อขับท่องเที่ยว พูดได้ว่าคุ้มสุดคุ้มสำหรับนักเดินทางอย่างยิ่ง

แบ่งชำระ 0%

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตธนชาต

ความพิเศษที่บัตรเครดิตธนชาตมีให้คุณ ก็เริ่มตั้งแต่ การผ่อน 0% ตอบโจทย์คนรักมือถือ สมาร์ทโฟน และสาย Gadget นอกจากนั้นยังมีการผ่อนชำระเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ศูนย์บริการรถยนต์ สถาบันความงาม โรงพยาบาล สายการบิน รวมถึงร้านจำหน่ายเครื่องประดับ

การสมัครบัตรเครดิตธนชาต

การสมัครบัตรเครดิตธนชาตทำได้ไม่ยาก หากคุณมีรายได้ประจำ 15,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถสมัครได้แล้ว นอกจากนั้นยังมีบัตรเครดิตธนชาต สำหรับผู้ที่มีรายได้ 30,000 บาท และ 50,000 บาท ขึ้นไป สมัครง่าย ๆ เพียงแค่สมัครผ่าน masii ค่ะ สำหรับค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตแต่ละตัวมีความแตกต่างกันไป คุณสามารถคลิกรูปบัตรเครดิตธนชาต เพื่อดูรายละเอียดได้ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ วีซ่า

blue_visa

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ วีซ่า

regis-but
สนใจสมัคร

มีข้อดีตอบโจทย์ลูกค้ามากมายขนาดนี้ หากคุณคิดอยากจะสมัครบัตรเครดิตสักใบ หากสมัครบัตรเครดิตธนชาต รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต พียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141