เงินด่วนถูกกฏหมายหาได้ที่ไหน

เงินด่วนถูกกฏหมายหาได้ที่ไหน
เงินด่วนถูกกฏหมายหาได้ที่ไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คำว่า “เงินด่วน” หลายคนคิดว่า เป็นเงินประเภทไหนครับ เงินที่ได้มาด่วนแบบถูกกฎหมาย หรือผิดกฎหมายครับ หรือ จะคิดว่าเป็นเงินจากเงินกู้นอกระบบ ซึ่งทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วครับ ว่าหากเรากู้เงินนอกระบบมา มักจะส่งผลไม่ดีแบบไหนบ้าง ทั้งการติดตามทวงหนี้ ทั้งดอกเบี้ยเงินนอกระบบที่สูงเกินจะจ่ายหมด หรือการอนุมัติที่ไม่ตรวจสอบอะไรเลย ซึ่งเพราะอนุมัติง่ายและไว ทำให้มีแต่อันตรายสำหรับการทวงหนี้ครับ ซึ่งหากเรามองหาเงินด่วนที่ถูกกฎหมายและมี พ.ร.บ.การทวงหนี้รองรับ จะปลอดภัยกับตัวผู้กู้มากกว่าครับ

เงินด่วนถูกกฏหมายหาได้ที่ไหน

เงินด่วนที่ได้จากสถาบันทางการเงิน และ ทางธนาคาร

ต้องบอกก่อนว่าหลายคนที่ไปพึ่งพาเงินด่วนนอกระบบเพราะอนุมัติง่ายและไว ตรวจสอบรายละเอียดน้อย แต่เพราะไม่ปลอดภัยและทำให้เราเป็นหนี้แบบไม่รู้จบ ในทางกลับกัน หากเราหันไปกู้เงินด่วน หรือกู้สินเชื่อที่ถูกกฎหมายจากทางสถาบันทางการเงิน หรือกู้สินเชื่อผ่านทางธนาคาร รับรองว่ามีกฎหมายรองรับ มีหลักกำหนดแน่นอนว่าต้องจ่ายเงินขั้นต่ำ กี่เปอร์เซ็นต์ หรือ หากจ่ายล่าช้า เป็นเวลาเท่าไร จะถูกทวงถาม ในการชำระหนี้อย่างไรบ้าง

ตัวอย่างเงินด่วน หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH รับเงินก้อน อนุมัติไว

หากต้องการเงินก้อน ที่โอนเข้าบัญชี ที่มีมากถึง 5 เท่าของรายได้ สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้เป็นสินเชื่อที่มีความไวในการอนุมัติ หลังจากเอกสารครบเรียบร้อยจะอนุมัติภายใน 2 วันทำการครับ ซึ่งข้อจำกัดของสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ รองรับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และสำหรับการนำเงินสินเชื่อตัวนี้ออกมาใช้ เราสามารถทยอยผ่อนชำระได้ยาวนาน 60 เดือนเลยทีเดียว

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange


 

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอีกตัวที่แนะนำ นั่นคือสินเชื่อส่วนบุคคลที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสด อย่างบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit ครับ บัตรกดเงินสดใบนี้รองรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเช่นเดียวกัน แถมยังอนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่งใช้เวลาอนุมัติหลังเอกสารครบไม่นานครับ ซึ่งหลังจากอนุมัติเราสามารถไปถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • สำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือน

นี่ก็เป็นตัวอย่างสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีความน่าสนใจ 2 ตัวครับ ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้ รองรับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ครับ และหากอยากเปรียบเทียบเพิ่มเติม สามารถคลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ