สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าจะเดินช้อปห้างไหน สายห้าง และสายช้อปก็ช้อปปิ้งกันแบบสุดคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM กันได้เลย ไม่ว่าจะช้อปที่ห้างในประเทศญี่ปุ่น หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย ก็จุใจช้อปปิ้งกันได้ได้ตลอดปี แถมยังมีการผ่อน 0% ได้ด้วยนะ ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

ช้อปให้เต็มที่กับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. zen.co.th

สายห้าง และสายช้อปที่ชอบช้อปปิ้งทั้งในห้างสรรพสินค้าในประเทศไทย และห้างสรรพสินค้าในประเทศญี่ปุ่นยิ้มกว้าง ๆ ตอนช้อปไปพร้อมกันกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ที่สามารถเติมเต็มความสุขแบบฟิน ๆ ให้กับคุณในทุกสไตล์ของการช้อปปิ้ง รวมไปถึงการช้อปในแบบ Japanese Lifestyle บัตรเครดิตใบนี้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี แถมยังให้คะแนน KTC FOREVER x2 ทุกการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมีบริการห้องพักรับรองที่สนามบินให้คุณได้แวะพักแบบชิล ๆ ระหว่างทริปช้อปปิ้งอีกด้วย 

ช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. zen.co.th

นอกจากจะฟินกับการเที่ยวสนุก ช้อปสนั่นที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความฟินกับการสะสมคะแนน KTC FOREVER x2 แบบไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุดทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลทินัม ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว การช้อปปิ้งและการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม ที่ห้างสรรพค้าชั้นน้ำของประเทศไทย เริ่มกันตั้งแต่ ห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Zen@CentralWorld / ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า The Mall ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Emporium / ห้างสรรพสินค้า Paragon / ห้างสรรพสินค้า Blu’ Port Hua Hin / ห้างสรรพสินค้า TOKYU / ห้างสรรพสินค้า ISETAN / ห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya / Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ “ Open Space Zone (DCR) “ และ Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier ก็สามารถรับคะแนน KTC FOREVER กันแบบจุใจดังนี้

  • รับคะแนน KTC FOREVER X5 (1 คะแนนปกติ + 4 คะแนนพิเศษ โดยคะแนนพิเศษหมดอายุการใช้ 30 มิ.ย. 63) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ต่อบัตรเครดิต ครบ 10,000 บาท ขึ้นไป
  • รับคะแนน KTC FOREVER X3 (1 คะแนนปกติ + 2 คะแนนพิเศษ โดยคะแนนพิเศษหมดอายุการใช้ 30 มิ.ย. 63) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ต่อบัตรเครดิต ต่ำกว่า 10,000 บาท
  • ไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน / ช้อปได้ทุกวันไม่จำกัด / ไม่กำหนดยอดรับคะแนนสูงสุดตลอดรายการ เริ่ม 1 ก.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62

การสมัครบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ เพียงคุณมีรายได้ 15,000 บาท ต่อเดือน ก็สามารถสมัครได้แล้ว และยังผ่อน 0% ได้อีก บัตรเครดิตใบนี้ไม่มีค่าธรรมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ช้อปได้แบบสบาย ๆ ด้วยการผ่อนชำระง่าย ๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC ได้อีกด้วยนะ อีกทั้งยัง เปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% สูงสุด 10 เดือน ง่ายๆ ผ่านแอป KTC Mobile ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สายห้างช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ เพียงพกบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM หนึ่งในบัตรเครดิตสายห้างที่มอบความคุ้มสุดคุ้มทั้งส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้คุณแบบจัดเต็ม หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141