ไอเดียตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อน

ไอเดียตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อน
ไอเดียตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อากาศร้อนของเมืองไทยนี่ร้อนจริงจังเลยนะคะคุณ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนก็เราต้องฝ่าฟันกับแสงแดดร้อนแรง ยิ่งย่างเข้าสู่เดือนเมษายนทีไร ความร้อนอาจจะสร้างความเครียดได้เหมือนกัน เอาล่ะไม่ออกไปไหน อยู่บ้านทั้งทีมาหาไอเดียตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อนกันดีกว่า ตามมาสิไปอ่านกันเลยค่ะ

ไอเดียตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อน

สร้างความสดใสให้กับบ้าน

ไอเดียตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อน
Cr. decoracionyjardines.com

สวยสู้แสงแดดด้วยทาสีบ้านให้มีความสดใสปะทะแสงแดดกันไปเลยดีกว่าค่ะ เริ่มที่การแต่งแต้มสีสันต้อนรับซัมเมอร์ คุณอาจจะไม่ต้องถึงกับทาสีบ้านใหม่ทั้งหลังหรอกนะคะ แต่การแต่งแต้มสีสันเช่น รั้วเล็ก ๆ บริเวณสวนหย่อม หรือทาสีป้ายประดับแปลงดอกไม้ ก็เป็นวิธีง่าย ๆ ในการสร้างความสดใสให้กับบ้านได้แล้วค่ะ

ปลูกดอกไม้สีสวยสู้แสงแดด

Cr. farmorganicseed.com

ก้าวเข้าสู่หน้าร้อน สีสันของดอกไม้นี่แหละจะช่วยเยียวยาความร้อนให้เย็นลงได้ค่ะ เพราะอย่างน้อยการปลูกดอกไม้ก็เป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ช่วยให้คุณใจเย็นลง และเกิดการผ่อนคลาย อีกทั้งยังสร้างสมาธิได้ดีอีกด้วย ถ้าคุณไม่มีเวลาหว่านเมล็ดพันธุ์ หรือปลูกต้นทานตะวัน ก็ลองหาซื้อต้นไม้สีสันสดใสในกระถางที่ทนความร้อน เช่น ดอกบานไม่รู้โรยสีชมพูมาเจนต้า มาประดับบ้านดูสิคะ ไม่งั้นก็ลองหาไม้เลื้อยอย่างพวงแสดมาประดับรั้วบ้านดู นี่ก็สามารถสร้างความสดใสไม่แพ้กันค่ะ

เปลี่ยนม่าน / วอลเปเปอร์ใหม่

ไอเดียตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อน
Cr. collierotary.club

หน้าร้อนทั้งที การเปลี่ยนม่าน / วอลเปเปอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน หากคุณไม่ชอบม่านหรือวอลเปเปอร์สีสันที่จัดจ้าน ก็อาจจะลองหาม่านสีขาว หรือ วอลเปเปอร์สีพาสเทลมาใช้แทนได้ เพราะสีขาวสร้างความโปร่งสบาย และสีพาสเทลนั้นสามารถสร้างความสดใสแบบอบอุ่นได้อีกด้วยนะคะ

ตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ

Cr. pinterest.com

ลองหาโต๊ะกลางเก๋ ๆ สีสันสดใสมาวางไว้แทนตัวเดิม ก็น่าจะเสริมจุดเด่นให้กับหน้าร้อนของคุณได้เช่นเดียวกัน ซึ่งคุณสามารถหาซื้อไอเทมน่ารักได้จากการช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตในปัจจุบันนี้มีแบบผ่อน 0% ด้วยนะ แต่หากคุณไม่ต้องการสิ้นเปลืองเงินในการช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ก็สามารถหาแจกัน DIY สีสดใสมาวางบนโต๊ะตัวเดิมก็ได้ค่ะ หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือการหาผ้าคลุมโต๊ะลายดอกไม้มาเพิ่มความน่ารักให้กับบ้านของคุณได้เช่นกัน

สร้างมุมน่ารักให้กับบ้าน

Cr. theverge.com

คุณอาจจะวางโซฟาตัวเล็ก และโต๊ะวางหนังสือเอาไว้ใกล้ ๆ โดยปริ้นท์รูปถ่ายของตัวเองที่มีรอยยิ้มสดใสประดับประดาไว้ในเฟรมหรือกรอบรูปที่คุณชื่นชอบ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างมุมน่ารักให้กับบ้าน ซึ่งมองไปทีไรก็ทำให้ยิ้มได้ช่วงหน้าร้อนได้แล้วค่ะ

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

การตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อนเป็นวิธีช่วยให้คุณสบายใจขึ้นมาได้ แต่ถ้าหากใครที่ยังคิดไม่ตกเรื่องบ้าน หรือมีความต้องการเงินเพื่อนำไปรีโนเวทและตกแต่งบ้านใหม่ ก็สามารถมองหาสินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือสินเชื่อบุคคุลที่สามารถตอบโจทย์คุณได้ดีเลย เพียงคลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อบุคคล หรือ สามารถแอดไลน์ @masii เข้ามาสอบถามกันได้เลยค่ะ

banner-personal-loan