ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างมั่นใจกับบัตรเครดิต เคทีซี มาสเตอร์การ์ด

ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างมั่นใจกับบัตรเครดิต เคทีซี มาสเตอร์การ์ด
ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างมั่นใจกับบัตรเครดิต เคทีซี มาสเตอร์การ์ด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการช้อปปิ้งออนไลน์ ทุกครั้งเรามักจะกังวลว่าของที่สั่งเป็นของแท้หรือเปล่า แล้วของจะส่งมาถึงหรือเปล่า ของที้เราสั่งจะมีผิดพลาด หรือเสียหายหรือเปล่าทุกครั้งใช่หรือไม่ครับ เพื่อไม่ให้เรากังวลเรื่องที่จะเกิดความผิดพลาดจากการสั่งสินค้าออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์นั้น มีบัตรเครดิตบางตัว ที่จะมีรับประกันสินค้าจากการสั่งซื้อออนไลน์ครับ

ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างมั่นใจกับบัตรเครดิต เคทีซี มาสเตอร์การ์ด

มั่นใจทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์

ในการซื้อสินค้าออนไลน์ทุกครั้ง เราจะเกิดความกังวลเรื่องการช้อป ว่าจะได้สินค้าที่ไม่ถูกต้อง หรือไม่ครบถ้วน หรือ ขาด เสียหาย แต่หากเราใช้บัตรเครดิต ที่มีการรับประกันสินค้า อย่างบัตรเครดิต KTC World Rewards  Mastercard และบัตรเครดิต KTC Platinum master card ที่จะมีการรับประกันความคุ้มครอง การซื้อสินค้าออนไลน์ทุกประเภท กรณีที่ไม่จัดส่งสินค้า หรือ สินค้าที่จัดส่งมานั้นไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน ซึ่งมีวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ ทีเดียวครับ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562 ครับ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC Platinum master card

บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

button-orange

 

  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS ที่ไม่มีวันหมดอายุ ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท เลือกแลกสินค้า บริการ หรือไมล์ ได้ตามใจ
  • มั่นใจทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard

สำหรับใครที่สนใจทำบัตรเครดิต แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกบัตรเครดิตใบไหนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองดีละก็ สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้เพียง คลิกที่นี่

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับมาสิที่  Line @masii ครับ