เติมเงินเข้าบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดอย่างไรนะ

เติมเงินเข้าบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดอย่างไรนะ
เติมเงินเข้าบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดอย่างไรนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครเคยสงสัยเหมือนเราบ้างเวลาที่ไปต่อแถวเข้าคิวเพื่อรอซื้อเมนูเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ พอถึงช่วงการจำระเงินนั้น เห็นคนหลายคนมักจะใช้วิธีเป็นการยื่นบัตรสมาชิก Starbucks Card ให้พนักงานหรือแม้แต่การโชว์หน้าบาร์โค้ดที่แอปพลิเคชั่นเอาไว้สำหรับการจ่ายใช้ค่าสินค้าต่างๆ เห็นแบบนี้ก็คงจะสะดวกสบายและประหยัดเวลามากกว่าเดิมแน่เลย

เติมเงินเข้าบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดอย่างไรนะ

สำหรับทาง masii ที่เคยสงสัยเหมือนกันว่า แล้วเราจะเอาเงินสดของเราเข้าไปเก็บไว้แอปพลิเคชั่นของสตาร์บัคส์ หรือในบัตรเมมเบอร์ Starbucks Card อย่างไรกันนะ จากวันนี้ทาง มาสิ ได้ไปหาข้อมูล เพื่อพร้อมที่จะให้คำตอบสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังสงสัยกันอยู่แล้วจ้า

เติมเงินผ่านแคชเชียร์

มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า

วิธีแรกเป็นวิธีที่ง่ายสุดๆ เลยสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการจะเติมเงินสดของเราเพื่อเข้าไปอยู่ในภายในบัตรเมมเบอร์สตาร์บัคส์ การ์ดนั้น ก็สามารถแจ้งได้ผ่านพนักงานที่รับบริการอยู่หน้าแคชเชียร์ได้ทันที พร้อมกับยื่นบัตรสมาชิก Starbucks Card แนบไปด้วย โดยเพื่อนๆ สามารถแจ้งยอดเงินที่ต้องการเติมเข้าไปได้เลย โดยขั้นต่ำนั้นเริ่มต้นที่ 100 บาท เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ยอดเงินในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดของเพื่อนๆ ก็จะมียอดเงินเข้าไปแล้ว จากนั้นก็สามารถนำไปใช้จ่ายซื้อเมนูกาแฟ รวมไปถึงสินค้าต่างๆ ภายในร้านพร้อมทั้งยังสะสมคะแนนเพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวเราได้อีกด้วยนะ

เติมเงินผ่านแอปพลิเคชั่น

ปัจจุบันนั้นทาง Starbucks Thailand ก็ได้ออกแอปพลิเคชั่นที่สามารถรับรองการเติมเงินเข้าบัตรสมาชิกสตาร์บัคส์ การ์ดได้แล้ว โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ทั้งบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตได้ทั้งสองแบบ ตามที่เพื่อนๆ สะดวกกันเลยจ้า ส่วนสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ต้องรีบไปโหลดก่อนเลยว่า โดยทางแอปฯ จะมีชื่อว่า Starbucks Thailand หลังจากที่เพื่อนๆ ดาวน์โหลดเสร็จ ลงทะเบียนและเข้าสู่ระแบบเรียบร้อยแล้ว ทาง masii ขออธิบายวิธีการเติมเงินเข้าสู่บัตร Starbucks Cards ตามวิธีต่อไปนี้

เติมเงินเข้าบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดอย่างไรนะเติมเงินเข้าบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดอย่างไรนะ

  1. เลือกบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ต้องการเติมเงิน
  2. กดปุ่ม เติมเงินในบัตร
  3. เลือกจำนวนเงินที่ต้องการ ซึ่งสามารถเติมได้ตั้งแต่ 100 ไปจนถึง 20,000 บาท หรือจะเลือกเป็นวิธีแบบกำหนดเองก็ได้ ขั้นต่ำจะอยู่ที่ 100 เพื่อนๆ จะเติมเงินยอด 170 หรือ 19,990 ก็สามารถเติมได้เช่นกัน
  4. ถัดจากนั้นเเพื่อนๆ สามารถเลือกวิธีการตัดเงินผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตที่รับรองระบบ Visa, MasterCard, JCB และ Union Pay
  5. กรอกรายละเอียดเพิ่มเติมตามฟอร์ม เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เย้ คงทราบกันไปแล้วว่าสำหรับวิธีการเติมเงินเข้าบัตรสมาชิกสตาร์บัคส์ การ์ดนั้นไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากเลย อีกทั้งยังมีความสะดวก รวดเร็ว โดยทั้งสองวิธีที่ทาง มาสิ นำมาฝากให้เพื่อนๆ นั้น หากใครคนไหนสะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกทำได้โดยวิธีใดวิธีหนึ่งก็ได้ 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากใครกำลังมองบัตรเครดิตเอาไว้ใช้ในช่วงกลางปีแบบนี้ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามสามารถแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141