ข้อดีของบัตรเครดิตแลกเงินคืน

ข้อดีของบัตรเครดิตแลกเงินคืน
ข้อดีของบัตรเครดิตแลกเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตแลกเงินคืน หรือบัตร Cash Back จากสถาบันการเงินต่าง ๆ ต้องร้องว้าว! เพราะคุณมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายในการช้อปปิ้งพร้อมทั้งยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋าอีกด้วย เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือทำการรูดซื้อสินค้า ส่วนจะมีข้อดีอื่น ๆ อะไรอีกบ้าง มาสิจะเล่าให้ฟังค่ะ   

ข้อดีของบัตรเครดิตแลกเงินคืน

ข้อดีของบัตรเครดิตแลกเงินคืน

รับเครดิตเงินคืนทุกยอดใช้จ่าย

บัตรเครดิตแลกรับเงินคืน หรือ Cash Back มีความพิเศษในตัวเองตรงที่คุณจะได้รับเงินคืนทุกยอดการใช้จ่ายปกติ ยิ่งรูดใช้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับเครดิตเงินคืนกลับมามาก นอกจากนั้นยังสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดแบบพิเศษเมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่ร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตนั้น ๆ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้า สายการบิน โรงแรม ที่พัก ปั๊มน้ำมัน ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารด้วย

ช้อปปิ้งจุใจแถมยังรับเครดิตเงินคืน

สาวนักช้อป แม่บ้านนักช้อป หรือคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง เตรียมตัวเพลินกับการช้อปปิ้งได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง วิตามินบำรุงสุขภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และอื่น ๆ ทั้งที่ห้างสรรพสินค้า และช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน โดยเงื่อนไขของบัตรเครดิตจากธนาคารต่าง ๆ ก็มักจะมีความแตกต่างตรงที่ยอดจำนวนเงินเครดิตเงินคืนที่มอบให้แก่ลูกค้า เพราะฉะนั้นคุณควรเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่ากับคุณที่สุดด้วยนะ

แลกรับเครดิตเครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมัน

เจ้าของรถยนต์ และผู้ใช้รถยนต์ หากจะเดินทางไปไหนมาไหน หรือเดินทางไกลเพื่อท่องเที่ยวก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าน้ำมันอีกต่อไป เพราะบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนรักรถที่ชอบเติมน้ำมันแบบได้เครดิตเงินคืนคือบัตรเครดิตที่มีข้อดีที่ใช่จริง ๆ สำหรับคุณ โดยสถาบันการเงินต่าง ๆ มักจะมีโปรโมชั่นร่วมกับปั๊มน้ำมันยอดนิยมทั่วประเทศ จะใกล้จะไกลก็ขับรถได้อย่างสบายใจ แวะปั๊มเติมน้ำมันเมื่อไหร่ก็รับสิทธิพิเศษนี้ไปเลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

ข้อดีของบัตรเครดิตแลกเงินคืนมีมากมาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการความพิเศษ และยังช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้ด้วย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตแลกรับรับเงินคืน หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141