เติมเงินใน Rabbit LINE Pay ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

เติมเงินใน Rabbit LINE Pay ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
เติมเงินใน Rabbit LINE Pay ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เย้ ในเดือนสิงหาคมนี้เพื่อนๆ หลายคนน่าจะกำลังตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอกับสถานีใหม่ของรถไฟฟ้า BTS กันอยู่ใช่มั้ย สำหรับสถานีที่เปิดให้ใช้บริการก่อนในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ก็คือ สถานีห้าแยกลาดพร้าว เพื่อนๆ คนไหนที่อยู่บริเวณนี้ก็อย่าลืมสมัคร Rabbit LINE Pay กันไว้ก่อนน้า เวลาเดินทางจะได้ประหยัดเวลาแถมสะดวก รวดเร็วอีกด้วยนะ

เติมเงินใน Rabbit LINE Pay ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากRabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังสงสัยหรือเกิดคำถามว่า แรบบิท ไลน์ เพย์ คืออะไร? วันนี้ masii ขออนุญาตอธิบายง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้นคือ แอปพลิเคชั่นนี้จะเปรียบเสมือนกระเป๋าตังออนไลน์ของเรา ไม่ต้องพกเงินสดให้ยุ่งยาก สามารถใช้จ่าย ซื้อสินค้า ผ่านตัวแอปพลิเคชั่นได้เลย และแน่นอนว่าอีกหนึ่งในความสามารถพิเศษคือ เราสามารถซื้อตั๋วเดินทางรถไฟฟ้า BTS ผ่านตัวแอปพลิเคชั่น Rabbit LINE Pay ได้เลย สะดวกสบาย รวดเร็วสุดๆ 

แล้วจะเติมเงินเข้า Rabbit LINE Pay ได้อย่างไร

สำหรับการเติมเงินเข้าไปในบัญชีของแอปพลิเคชั่นแรบบิท ไลน์​ เพย์ นั้นง่ายแสนง่ายมากๆ เพียงแค่เพื่อนๆ มีบัญชีธนาคารอะไรก็ได้ ก็สามารถผูกบัญชีผ่านบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิตได้ทั้งที หรือการเติมเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงการเติมเงินผ่านตู้เติมเงินต่างๆ ได้อีกด้วยนะ

ผูกบัญชีผ่านธนาคารเติมเงินใน Rabbit LINE Pay ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

เพียงแค่เพื่อนๆ คนไหนที่มีบัญชีของธนาคารหรือสถาบันทางการเงินอะไรก็ได้ ก็สามารถผูกบัญชี Rabbit LINE Pay ผ่านแอปพลิเคชั่นธุรกรรมทางการเงินของตัวธนาคารได้ทันที โดยปัจจุบันทางแรบบิท ไลน์ เพย์ ก็ได้ออกมารับรองการเติมเงินและผูกบัญชีเกือบทุกธนาคารและสถาบันทางการเงิน

เติมเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์

เติมเงินใน Rabbit LINE Pay ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
cr.pantip.com

อีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เพื่อนๆ สามารถเติมเงินเข้าบัญชี Rabbit LINE Pay ได้สะดวกมากขึ้นคือ การเติมเงินผ่านเคาเตอร์เครื่อโทรศัทพ์ไม่ว่าจะเป็น AIS, True หรือ dtac ก็สามารถเติมเงินเข้าแอปพลิเคชั่นได้ทันทีเลย

เติมผ่านตู้เติมเงิน

เติมเงินใน Rabbit LINE Pay ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
cr.facebook.com/Boonterm

ตู้เติมเงินที่ยอดฮิตที่เพื่อนๆ หลายคนน่าจะรู้จักกอย่าง ตู้เติมเงินบุญเติม ตรงนี้ทางบุญเติมก็ได้รับรองระบบเติมเงิน Rabbit LINE Pay เข้ามาด้วย ทำให้เพื่อนๆ สะดวกและเติมเงินได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว เพราะสามารถเติมได้ทุกตู้ ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!


เท่านี้เพื่อนๆ คงจะได้ใช้ชีวิตที่สะดวกและรวดเร็วขึ้นจากการได้ใช้รถไฟฟ้า แล้วซื้อตั๋วผ่านแอปพลิเคชั่นแรบบิทไลน์เพย์ไปแล้ว หากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ใช้จ่าย รูด ผ่อนชำระสินค้า คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141