MRT BTS เปิดถึงตีสอง ให้ Countdown 2019 แบบสบายใจ

MRT BTS เปิดถึงตีสอง ให้ Countdown 2019 แบบสบายใจ
MRT BTS เปิดถึงตีสอง ให้ Countdown 2019 แบบสบายใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างปี 2018-2019 แบบนี้ ถ้าพูดถึงสถานที่เค้านท์ดาวน์ในกรุงเทพ แน่นอนว่าต้องมีหลายที่แน่นอน เพราะเป็นค่ำคืนที่หลายๆคนรอคอย ที่จะนับ ถอยหลังสู่ปีใหม่ไปอย่างพร้อมเพรียงกัน ไม่ว่าจะเป็นตาม ห้างสรรพสินค้า ผับ บาร์ หรือแม้แต่ในวัด หรือตามสวนสาธารณะ ต่างๆ แต่ถ้าหากงานจบเมื่อไหร่ คนก็จะทยอยแห่กันกลับบ้านเช่นเดียวกัน ซึ่งนั่น อาจเป็นปัญหาในการเดินทางก็ได้ครับ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเลย เพราะ ปีใหม่นี้ ในคืนวันที่ 1 มกราคม ระบบขนส่งสาธารณะหลายๆรูปแบบต่าง พร้อมใจกันให้บริการเป็นพิเศษ เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

Countdown

MRT BTS เปิดถึงตีสอง ให้ Countdown 2019 แบบสบายใจ

MRT เปิดถึงตีสอง

สำหรับผู้ใช้บริการรถไฟใต้ดิน หรือรถไฟฟ้า MRT ทั้ง MRT สายสีม่วง และ MRT สายสีฟ้า  ไม่ต้องกังวลใจเรื่องการเดินทางครับ เพราะ MRT ได้อำนวยความสะดวกกับทุกคนเพื่อให้เดินทางในช่วงวันปีใหม่ หลังกลับจากการ Countdown เพราะให้บริการข้ามปี วันที่ 31 ธ.ค.61 ตั้งแต่เวลา 06.00 น.- 02.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค.62 ด้วยเหตุผลที่จะอำนวยความสะดวกให้กับทุกคน และจะส่งเสริมให้ทุกคนเดินทางด้วยนระบบขนส่งสาธารณะอีกด้วยครับ

BTS ขยายเวลาเปิด ถึงตี 2

เช่นเดียวกันกับรถไฟฟ้าบีทีเอส  จะขยายเวลาการให้บริการเดินรถในวันส่งท้ายปีเก่า ในคืนวันที่ 31 ธ.ค.61 ไปจนถึงตีสอง ของ 1 ม.ค.62 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่ต้องการเดินทางไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี หรือกิจกรรมปีใหม่ในสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้า และบริเวณใกล้เคียงที่จัดขึ้นครับ

countdown

และหวังว่า ทุกคนคงจะมีความสุข และความสนุกกันทุกคน ในช่วงเวลาแห่งการนับถอยหลังสู่ปีใหม่ 2562 ครับ และอย่าลืมนะครับว่า มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินดันดับหนึ่ง ที่มีทั้ง บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันโดรน และประกันรถมอเตอร์ไซต์ครับ หากอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่ม แค่คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ หรือสามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ Line@ : @masii ครับ