Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะ

Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะ
Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปี 2019 แล้วเรื่องของเทคโนโลยีในประเทศไทยของเรานั้นบอกเลยว่า ไม่เป็นรองใครแล้ว ปัจจุบันหากลองสังเกตร้านค้ารอบข้างตัวเราดูมักจะพบว่า เขาได้รับรอบการชำระเงินผ่านระแบบ e-Wallet แล้ว แทบไม่ต้องพกเงินสดให้ยุ่งยากหรือหนักกระเป๋าอีกต่อไปเลย เพราะตัวอี-วอลเลทนั้นทนสะดวกและรวดเร็วเหมาะมากกับชีวิตของเพื่อนๆ ในทุกๆ วัน

Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะ

หากพูดถึงระบบ e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในประเทศเราก็คือจะหนีไม่พ้น TrueMoney Wallet กับ Rabbit LINE Pay เพราะทั้งสองได้รับความนิยมอย่างเผยแพร่ในประเทศไทยเลย อาจจะเพราะทั้งความสะดวกและรวดเร็ว เหมาะสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่ค่อยชอบพกเงินสด ตรงนี้ทั้งสองแอปพลิเคชั่นก็สามารถเข้ามาใช้แทนกันได้อย่างแน่นอนจ้า

e-Wallet คืออะไร

Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะ

หากพูดกันง่ายๆ ให้เห็นภาพได้อย่างชัดเจนคือ e-Wallet เหมือนเป็นกระเป๋าตังออนไลน์สำหรับตัวเรา ที่สามารถทำเงินในกระเป๋าไปใช้จ่ายต่างๆ ได้เลย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ช้อปปิ้งออนไลน์ โอนเงิน ก็ยังสามารถทำได้เลยนะ เริ่มเห็นข้อดีของตัวอี-วอลเลทกันใช่มั้ยล่ะเพื่อนๆ ใครสนใจก็ลองโหลดมาใช้กันดูนะ จะได้พบกับความสะดวก รวดเร็วขึ้น

Rabbit LINE Pay เหมาะกับใคร

Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

จริงๆ แล้วสำหรับตัวแอปพลิเคชั่นแรบบิทไลน์วอลเลทนั้นเหมาะสำหรับทุกคนเลยก็ว่าได้ เพระาหลักๆ แล้วตัว e-Wallet มีความสามารถในการทำให้ชีวิตของเพื่อนๆ สะดวกสบายได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่พิเศษหน่อยตรงที่ตัวแอป Rabbit LINE Pay เขาได้จับมือกับแอปพลิเคชั่นอย่าง LINE เพื่อนๆ คนไหนที่ใช้แอปแชทตัวนี้เป็นประจำอยู่แล้วก็น่าจะถูกใจกันหลายคน เพราะเราสามารถโอนเงินไปให้เพื่อนๆ ในรายชื่อได้เลยโดยไม่ต้องถามเลขบัญชีเลย รวมไปถึงยังสบายและง่ายต่ออการซื้อตั๋วรถไฟฟ้า BTS อีกด้วยนะ คุ้มสุดๆ เลย

TrueMoney Wallet เหมาะกับใคร

Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะ

อย่างที่ masii บอกเพื่อนๆ ไปว่า e-Wallet เหมาะสำหรับทุกคนอยู่แล้ว แต่สำหรับ TrueMoney Wallet อาจจะสะดวกและเหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้เครือข่าย True เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะทางเครือข่ายนี่จะร่วมโปรโมชั่นต่างๆ มีกิจกรรมให้เพื่อนๆ ที่ใช้เครื่อข่ายโทรศัพท์ True ได้ร่วมสนุกเรื่อยๆ แต่สำหรับคนทั่วไปก็สามารถใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยจ้า จะช้อปปิ้งออนไลน์ โอนเงิน เติมเงินโทรศัพท์ ก็ยังทำได้เหมือนเดิม

ดังนั้นขอสรุปตรงนี้เลยว่า ระหว่าง Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันมั้ย? คำตอบคือ เหมือนกันแน่นอนจ้า เพราะทั้งสองแอปพลิเคชั่นนั้นเป็นระบบ e-Wallet ที่เปรียบเสมือนกระเป๋าตังออนไลน์ของเรา สามารถทำทุกอย่างได้ครบตั้งแต่ซื้อของ ซื้อของออนไลน์ โอนเงิน เบิกเงินสด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกและความเหมาะสมที่เพื่อนๆ จะเลือกใช้แอปพลิเคชั่นไหนมากกว่า

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพื่อนๆ คนไหนที่สามารถอยากจะลองใช้แอปพลิเคชั่นตระกูลอี-วอลเลท ลองผูกบัญชีกับบัตรเครติตหรือบัตรเดบิตดูนะ เราจะได้ไม่ต้องบัตรให้หนักกระเป๋า หากกำลังมองหาบัตรเครติตสักใบเอาไว้ผูกบัญชีดู คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครติตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้าได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141