Rabbit LINE Pay มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?

Rabbit LINE Pay มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?
Rabbit LINE Pay มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้ระบบการชำระเงินด้วยอีเล็กทรอนิกส์ได้เข้ามาอยู่ในประเทศของไทยอย่างมากมาย เช่น  Rabbit LINE Pay, Alipay หรือ True Wallet เป็นต้น สิ่งเหล่านี้แน่นอนว่านอกจากจะช่วยให้เพื่อนๆ ไม่ต้องพกเงินสดให้ยุ่งยากแล้ว ยังสามารถผูกบัญชีผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตได้เลย แต่เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าหากชำระผ่านระบบพวกนี้เห็นมีเสียค่าธรรมเนียมด้วย แบบนี้จริงหรอ อย่ารอช้า ตาม masii มาหาคำตอบกันเลย 

Rabbit LINE Pay มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?

Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

อย่างแรกเลยเพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจกันดีสักเท่าไรนักว่า แรบบิทไลน์เพย์คืออะไร แล้วมีเอาไว้ใช้สำหรับอะไรนะ จริงๆ คือเป็นระแบบ e-Wallet ของทางแอปพลิเคชั่น LINE เอาไว้แชทที่เพื่อนๆ หลายคนมักโหลดติดอยู่ในเครื่องโทรศัพท์มือถือกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ซึ่งความสามารถของตัวแอปคือ เราสามารถเก็บเงินเข้าไปสะสมได้ หรือผูกบัญชีกับบัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อหักเงินได้เหมือนกัน เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็สามารถนำไปซื้อตั๋วรถไฟฟ้า BTS ก็ได้ หรือชำระสินค้าแทนเงินสดตามที่ร้านค้าที่รับรองระบบนี้ก็ยังทำได้อีกด้วย

เสียค่าธรรมเนียมในการใช้จ่ายไหม?

หากลองนึกภาพดู หน้าที่การทำงานของตัวแอปพลิเคชั่น Rabbit LINE Pay จะใกล้เคียงกับตัวเครดิตหรือเดบิตเลย ตรงที่เราสามารถรูดใช้จ่าย ชำระ ผ่านตัวบัตรได้ทันที แต่หากย้อนนึกไปว่าบางทีตัวบัตรเครดิตหรือเดบิตเขาก็จะโดนหักค่าธรรมเนียมไปบ้าง แล้วแบบนี้ทางแรบบิทไลน์เพย์จะโดนหักด้วยรึเปล่า คำตอบคือ ไม่มีหักค่าธรรมเนียมแน่นอนจ้า 

Rabbit LINE Pay มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?
หมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมสำหรับ Rabbit LINE Pay ได้เลย เพราะนอกจากจะไม่เสียค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้วนะ ยังมีสิทธิพิเศษ ส่วนลดต่างๆ รวมไปถึงโปรโมชั่นที่เข้าร่วมกับทางร้านค้า ร้านอาหาร ต่างๆ อีกมากมายด้วยนะ และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเงินคืนหรือ Cash Back ทางแรบบิทไลน์เพย์ก็มีกับเขาด้วย ซื้อของออนไลน์หรือหน้าร้านก็ใช้จ่ายผ่านแอปนี้ได้เลย พิเศษมากไปกว่าเดิมเพื่อนๆ สามารถเบิกเงินสดออกจาก Rabbit LINE Pay ได้อีก บอกเลยว่าเหมามากๆ สำหรับคนยุคปัจจุบันนี้ สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิมด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สำหรับวันนี้ มาสิ คงบอกข้อมูลดีๆ ให้เพื่อนจุใจกันไปแล้วสินะ คนไหนที่กำลังลังเลว่าจะลองใช้ระแบบ e-Wallet นี้ดูมั้ย อย่ารอช้าเลยจ้า หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ผูกบัญชีกับตัวแอป คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครติตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาที่ @masii (อย่าลืม @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141