Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?
Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ยุคสมัยนี้แล้วบอกเลยว่าถ้าหากพูดถึงการใช้จ่ายออนไลน์ อาทิเช่น การช้อปปิ้งออนไลน์ การจองตั๋วเครื่องบิน หรือแม้แต่การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ก็สามารถทำได้ทันทีบนแอปพลิเคชั่นต่างๆ ที่รับรอง เป็นยุคแห่งควาสะดวกและรวดเร็ว และเชื่อว่าแน่นอนทุกคนต้องคุ้นเคยกับ Rabbit LINE Pay ที่อยู่บนแอปพลิเคชั่นแชทอย่าง LINE กันอยู่แล้ว ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ลองใช้บริการตามบอกกันว่า ดี แล้วมันดีจริงๆ หรือ วันนี้ตาม masii มาหาคำตอบกันดีกว่า

Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

เพื่อนๆ หลายคนมักคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอยู่แล้วสำหรับระบบ Rabbit LINE Pay ที่เข้ามาอยู่ในหน้าเมนูของแอปพลิเคชั่นอย่าง LINE หากเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เคยเห็นก็สามารถกดคลิกเข้าไปดูบนตัวแอปได้เลยนะ 

Rabbit LINE Pay คืออะไร

Rabbit LINE Pay จะทำหน้าที่คล้ายกับกระเป๋าตังของเรา ที่สร้างระบบเพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ เช่นการซื้อของออนไลน์ก็สามารถจ่ายผ่านตัวนี้ได้เลย หรือแม้แต่การซื้อตั๋วรถไฟฟ้า BTS ก็ยังทำได้ และพิเศษมากๆ สามารถให้เพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านทาง แอปพลิเคชั่น LINE ก็ทำได้ โดยไม่ต้องจดจำเลขบัตร หรือเลขบัญชีธนาคารเลย

Rabbit LINE Pay สะดวกสบายจริงหรอ

Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?
นอกเหนือจากความสามารถพิเศษหลักๆ สองตัวที่นำเสนอไปแล้ว อีกหนึ่งความสามารถพิเศษที่น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ใครหลายคนคือ การซื้อสินค้าต่างๆ ที่ร่วมกับทาง Rabbit LINE Pay หน้าที่ก็จะคล้ายๆ กับบัตรเครดิตที่เวลาเราซื้อของก็สามารถใช้บัตรเครตดิตนั้นๆ รูดชำระผ่านบัตรได้เลย แต่ตัวแรบบิทไลน์เพย์นั้นต้องคอยสังเกตหรือสอบถามกับทางร้านดูว่าสามารถใช้จ่ายผ่านตัวนี้ได้มั้ย แล้วรู้ไหมว่า โปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ นั้นมีมากมาย เช่น ซื้อชานมไข่มุกในราคา 10 บาทจากราคาเต็ม 40 บาท หรือสมัคร Rabbit LINE Pay ครั้งแรกก็รับเงินเข้ากระเป๋าไปเลย 100 บาทเป็นต้น นอกนั้นจากนี้ตัวแรบบบิทไลน์เพย์เขายังมีความสามารถอีกมากมายหลากหลายเลยนะ

  • ใช้จ่ายและบริการได้ทั้งออนไลน์และหน้าร้านค้า
  • เบิกเงินสดออกมาจาก Rabbit LINE Pay ได้อีกด้วย
  • รับ Cash Back ที่ใช้จ่ายไปกลับคืนเข้ากระเป๋า ด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

เห็นไหมว่า คุณสมบัติหรือความสามารถพิเศษที่ทาง มาสิ นำเสนอมาให้นั้นน่าจะถูกใจเพื่อนๆ หลายคนแน่นอนเลย คนไหนที่ยังไม่ได้ลองใช้บริการตัว Rabbit LINE Pay ก็สามารถลองใช้บริการได้แล้ววันนี้ มีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก เพื่อนๆ สามารถทำตามได้ทุกคนเลย สามารถใช้บัตรเครตดิต หรือ บัตรเดบิต ผูกกับบัญชีได้ทันที 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!


แต่เดี๋ยวก่อน ใครที่กำลังคิดอยากจะลองใช้บริการดู ลองหาบัตรเครดิตที่ให้ตรงกับไลฟ์ตัวเองกันก่อน ไม่ว่าจะเป็น กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เอาไว้เดี่ยวๆ หรือผูกบัญชีกับการชำระเงินผ่านอิเล็กทรอนิกส์ด้วยก็ได้ หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141