ทำไมต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว

ทำไมต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว
ทำไมต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตไม่ได้ เพราะติดเรื่องข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทของบัตรเครดิตนั้น แต่อยากจะพกบัตรสักใบเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการใช้เงินนั้น อย่าลืมนะครับว่าเรามีบัตรกดเงินสด ที่สามารถทำได้ครับ ซึ่งเจ้าบัตรกดเงินสดเนี่ย แม้เงินเดือนขั้นต่ำจะไม่ถึง 15,000 บาทก็สามารถทำได้ครับ เพราะมีหลากหลายฐานเงินเดือนที่เหมาะกับเรา ซึ่งการมีบัตรกดเงินสดติดตัวเนี่ยสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้เยอะมากเลยครับ

ทำไมต้องมีบัตรกดเงินสดติดตัว

สามารถใช้ถอนเงินสดได้เป็นจำนวนมาก : เพราะบัตรกดเงินสด เป็นบัตรที่สามารถถอนเงินสดได้จากตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศ ทำให้เราสามารถไปกดได้ทันที ด้วยวงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ ทั้งนี้ เพราะมีวงเงินที่สูง ทำให้เราสามารถสำรองเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉินได้อีกด้วย เช่นในการเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน ก็สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้เลย

เป็นบัตรที่แม้มีฐานเงินเดือนไม่สูงก็สามารถสมัครได้ : เพราะบัตรเครดิตจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่ในทางกลับกันบัตรกดเงินสดนั้น แม้มีฐานเงินเดือนไม่สูงก็สามารถสมัครได้ครับ เพราะมีบัตรกดเงินสดหลายตัว ที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ ที่น้อยกว่า 15,000 บาทก็มี เช่นบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นต้น

มีระยะเวลาการผ่อนชำระคืนนานกว่าบัตรเครดิต : บัตรกดเงินสดบางตัวนั้น ให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระที่ยาวนานกว่าบัตรเครดิต เช่น ผ่อน 0% 24 เดือน หรือมากสุด 36 เดือนก็มีเช่นเดียวกันครับ

บัตรกดเงินสดนั้นแม้จะมีในตลาดเยอะ แต่ก็ไม่ต้องกังวลครับ เพราะสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!