กู้เงินมาทำบุญ มีแบบนี้ด้วยหรอ

กู้เงินมาทำบุญ มีแบบนี้ด้วยหรอ
กู้เงินมาทำบุญ มีแบบนี้ด้วยหรอ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ใช่เฉพาะช่วงวันวิสาขบูชาแบบนี้ หรือ ไม่ว่าจะเป็นวันไหน เรามักจะเห็นประกาศเชิญชวนทำเงินกู้ หรือแม้แต่ ชวนทำบุญ ซึ่งต้องแยกก่อนนะครับว่า เงินกู้ หรือการกู้เงินก็ส่วนนึง และการทำบุญก็ส่วนนึง เราไม่ควรนำมารวมกัน เพราะมันจะเกิดความคิดในการ กู้เงินมาทำบุญ ซึ่งไม่ดีแน่นอน หากการทำบุญทำให้เราต้องลำบากเรื่องการใช้เงินครับ

กู้เงินมาทำบุญ มีแบบนี้ด้วยหรอ

การทำบุญ ทำแล้วสบายใจ ไม่เดือดร้อน

พื้นฐานของการทำบุญ นั้นคือการทำแล้วสบายใจไม่เดือดร้อนใคร ซึ่งรวมไปถึงตัวเองด้วยเช่นกันครับ เพราะฉะนั้นแล้ว การกู้เงินมาทำบุญ จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรครับ เพราะหากเรากู้เงินมาแล้ว สิ่งที่เราจะต้องทำต่อไป ก็คือ การผ่อนชำระในแต่ละเดือน ซึ่งอาจจะทำให้เราเดือดร้อนเพราะมีภาระต่อเดือนภายหลังก็ได้

หากสนใจกู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคล ควรวางแผน

แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่ควรกู้สินเชื่อส่วนบุคคลมาครับ เพราะการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลนั้นอย่างที่ทราบกันดีครับว่า เราควรใช้เงินก้อนนี้ในกรณีเร่งด่วน หรือเวลาฉุกเฉิน อย่างเช่นการเข้าโรงพยาบาล หรือเป็นค่าเทอม หรือแม้แต่การนำมาปิดหนี้บัตรเครดิตหรือหนี้อื่นๆ  เป็นต้นครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลในแต่ละแบบนั้นมีข้อกำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำไว้ด้วยครับ ซึ่งแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนเริ่มต้นที่ 8,000 บาท 12,000 บาท หรือ 15,000 บาท หรือมากไปจนถึง เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทก็มีครับ หากเราดูคุณสมบัติเบื้องต้นเรื่องเงินเดือนเรียบร้อยแล้วว่าเราเหมาะกับสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหน และมีสินเชื่อที่อยากสมัคร ก็สามารถมาสมัครได้หรือเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบที่ตรงใจเราได้เลยแค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii