บัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับคนรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท

บัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับคนรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท
บัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับคนรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อไหร่ที่เราต้องการเงินด่วน  เรามักมีความจำเป็น หรือเกิดเรื่องฉุกเฉินจริงๆ สำหรับการใช้เงิน และหากเราไม่มีเงินสำรองไว้ในยามฉุกเฉิน เราคงเดือดร้อนไม่น้อยเลย ซึ่งปัญหาความต้องการการใช้เงินจะหมดไป หากเราได้ทำสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ เพราะทราบหรือเปล่าครับว่าสินเชื่อส่วนบุคคลบางตัว ยังทำหน้าที่เสมือนบัตรกดเงินให้เราอีกด้วย เพียงแค่เรานำบัตรไปกดที่ตู้ ATM ที่ร่วมรายการกับบัตร (ตามปกติคือตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศ) ก็จะได้เงินก้อนตามวงเงินที่เราได้รับการอนุมัติออกมาใช้ในยามฉุกเฉินแล้วครับ ตาม masii มาดูดีกว่าว่าบัตรไหนเหมาะบ้าง

บัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับคนรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท

บัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับคนรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า หากเรามีรายได้ขั้นต่ำหรือรายได้รวม 12,000 บาท แต่อยากทำบัตรกดเงินสดสักใบมาใช้เป็นวงเงินยามฉุกเฉินนั้น ด้วยจำนวนเงินขั้นต่ำที่ ไม่ถึง 15,000 บาทนั้นทำให้หาสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับเรายากใช่หรือเปล่าครับ แต่ก็มีสินเชื่อที่เป็นบัตรกดเงินสดในตัว ที่ยังรองรับกับรายได้ขั้นต่ำหรือรายได้รวม 12,000 บาท อยู่ครับ ซึ่งนั่นก็คือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD” นั่นเองครับ

กดเงินสดด้วยวงเงินที่สูง ถึง 5 เท่า

บัตรกดเงินสด KTC PROUD หรือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ” เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบหนึ่ง ที่มีบัตรไว้ใช้สำหรับธุรกรรมทางการเงิน เช่นการกดเงินสดออกจากตู้ ATM ครับ ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถกดได้ทุกตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศ และตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับวงเงินที่เราจะได้รับการอนุมัตินั้นมากถึง 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท ครับ เรียกได้ว่า หากมีไว้อุ่นใจ เราจะสะดวกทุกครั้งเมื่อเรารีบใช้เงินด่วน เพราะเราจะมีบัตรใบนี้ เป็นเงินก้อนยามฉุกเฉินให้เราครับ

ไม่ต้องกังวล เพราะคิดแบบลดต้นลดดอก

สำหรับคนที่กดเงินสดจากบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ออกมานั้น คงกำลังคิดอยู่ว่าต่อเดือนเราจะชำระหนี้ พร้อมเจอดอกเบี้ยกันเพียบเลยใช่หรือเปล่าครับ อย่าเพิ่งกังวลใจไปครับ เพราะทุกครั้งที่เราชำระหนี้จากสินเชื่อตัวนี้ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD จะคิดอัตราดอกเบี้ย แบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งการคิดอัตราดอกเบี้ยแบบนี้ เรียกได้ว่า เป็นตัวช่วยสำคัญ เพราะยิ่วเราชำระหนี้มากยิ่งขึ้นเท่าไร ดอกเบี้ยก็จะลดลงตามด้วยครับ และทำให้เราสามารถปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ได้รวดเร็ว ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-personal-loan