ถือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ใบเดียว ได้อะไรบ้าง

ถือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ใบเดียว ได้อะไรบ้าง
ถือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ใบเดียว ได้อะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยสงสัยหรือเปล่าครับ ว่าหากเราทำสินเชื่อส่วนบุคคล เราจะได้สิทธิอะไรบ้าง เพราะคงไม่มีใครอยากทำสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วไม่อยากได้ผลพลอยได้ใช่หรือเปล่าครับ อย่าเพิ่งคิดว่าเราทำสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทใดประเภทหนึ่ง แล้วเราจะได้แค่เงินก้อนเท่านั้นนะครับ เพราะไม่แน่ว่า ในหนึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราขออนุมัติแล้ว หากอนุมัติผ่านนั้น อาจได้ผลพลอยได้ที่มากกว่าเงินก้อนก็ได้ครับ เรามาดูตัวอย่าง สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD กันครับ ว่าเราจะได้อะไรบ้างนอกจากเงินก้อนหลังการอนุมัติผ่านครับ

ถือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDใบเดียว ได้อะไรบ้าง

ต่อแรก วงเงินอนุมัติที่สูง

สำหรับการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น แน่นอนว่าหากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินสำหรับการอนุมัติที่สูง 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่ง บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD จะพิจารณารายได้รวม 12,000 บาทครับ หากใครอยากได้วงเงินที่สูงขนาด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท ครับ ซึ่งสำหรับวงเงินที่ได้รับการอนุมัตินี้นั้น เราสามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

ต่อที่สอง ใช้ผ่อนชำระสินค้าได้

นอกจากบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD จะสามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว เรายังสามารถนำบัตร KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDสำหรับใช้ในการผ่อนสินค้าได้อีกด้วยครับ ซึ่งเป็นการเพิ่มอำนาจในการซื้อของให้กับผู้ถือบัตรอีกด้วยครับ

ต่อที่สาม ได้รับคะแนนสะสม

สำหรับคนที่ใช้บัตรเครดิตกันอยู่แล้ว คงเคยชินกับบัตรเครดิตที่มีคะแนนสะสมหรือเปล่าครับ แต่สำหรับ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เอง แม้จะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ก็มีคะแนนสะสมเช่นเดียวกันครับ ซึ่งคะแนนสะสมนี้จะอยู่ในรูปแบบ KTC Forever Rewards หรือ คะแนน KTC Forever ครับ

เห็นหรือเปล่าครับ แค่สมัครสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDแค่อย่างเดียว เราจะได้มากกว่าเงินก้อนใหญ่ก้อนเดียวครับ เรียกว่า สิ่งที่ได้มานั้นสามารถนำไปใช้ได้หลายอย่างเลยครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตในแบบอื่น หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ