บัตรเครดิต Unionpay ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิต Unionpay ใช้ที่ไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันนี้คนนิยมใช้บัตรเครดิตกันมากขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจับจ่ายใช้สอย ไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมากๆ ก็สามารถใช้รูดซื้อของได้ทันใจ ยิ่งเดี๋ยวนี้บัตรเครดิตของแต่ละเจ้าก็มีโปรโมชั่นส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร และสินค้าต่างๆ ออกมาเอาอกเอาใจลูกค้ากันอีกเพียบ โดยประเภทของบัตรเครดิตนั้นนอกจากจะแบ่งเป็น Visa, Mastercard และ JCB แล้ว ก็ยังมีบัตรเครดิตอีกหนึ่งประเภทนั่นก็คือ บัตรเครดิต Unionpay ที่ใครหลายคนอาจยังไม่ค่อยคุ้นกันเท่าไรนักว่าคืออะไร และไม่รู้ว่าสามารถนำบัตรเครดิต Unionpay ใช้ที่ไหนบ้าง วันนี้เราไปหาคำตอบพร้อมกับ masii กันค่ะ

บัตรเครดิต Unionpay ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิต Unionpay ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ หรือ Unionpay ถือเป็นอีกหนึ่งเครือข่ายการรับชำระเงินที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้จ่าย เป็นบัตรเครดิตที่มีต้นเครือข่ายมาจากประเทศจีน โดยปัจจุบันได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่มีสถาบันการเงินหลายแห่งที่ให้บริการบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ โดยแต่ละที่ก็มีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นส่วนลดแตกต่างกันไป

ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถใช้บัตรเครดิต Unionpay ได้ตามร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปที่มีสัญลักษณ์ Unionpay  เช่น ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เดอะมอลล์, สยามพารากอน, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ เป็นต้น ซึ่งในการรูดชำระค่าสินค้าและบริการแต่ละครั้ง ผู้ถือบัตรจะต้องยืนยันด้วยรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก ทุกครั้งที่ทำรายการ ซึ่งถือว่าเป็นระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ

ที่สำคัญมาสิขอบอกเลยว่า บัตรเครดิต Unionpay นั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และอื่นๆ อีกมากมาย เพราะไม่เพียงแต่จะได้ส่วนลดในการเดินทางแล้ว ยังมีบริการสุดพิเศษของบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ที่มีนอกเหนือจากบัตรเครดิตอื่นๆ เช่น

  • ความช่วยเหลือสัมภาระเดินทางล่าช้าและสูญเสีย
  • ความช่วยเหลือหนังสือเดินทางสูญเสีย
  • ความช่วยเหลือการเดินทางฉุกเฉิน
  • ความช่วยเหลือทางการแพทย์ทั่วโลก
  • ประกันการเดินทางทั่วโลก
  • ประกันการสูญเสียของบัตร
  • บริการล่ามฉุกเฉิน

บัตรเครดิต Unionpay ใช้ที่ไหนได้บ้าง

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาจมีความแตกต่างกันไปตามแต่ละสถาบันการเงิน จึงจำเป็นต้องสอบถามรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตยูเนื่ยนเพย์นะคะ หรือหากใครที่สนใจทำบัตรเครดิตประเภทอื่น ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อทำการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของตัวเองก่อนได้ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิต หรือเพื่อรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับโปรโมชั่นบัตรเครดิตของแต่ละสถาบันการเงินได้เลยค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141