บัตรผ่อนสินค้า ใบไหนน่าสนใจ

บัตรผ่อนสินค้า ใบไหนน่าสนใจ
บัตรผ่อนสินค้า ใบไหนน่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้ ต่างก็มีสินค้าหลายอย่าง ที่ออกมาใหม่ แถมหลายๆอย่างนั้นโดนใจ ผู้บริโภคอย่างเรา ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ใหม่ หรือแอร์นวัตกรรม เครื่องกรองอากาศ เครื่องดูดฝุ่น ซึ่งมีหลายอย่างเลยครับ แต่ ด้วยรายได้ที่มีอยู่อย่างจำกัด แต่สินค้าแต่ละอย่างนั้น มีราคาสูง จึงทำให้หลายคนใช้บัตรเครดิตสำหรับผ่อนสินค้า ซึ่ง ก็จะถูกเรียกเก็บต่อเดือนในราคาที่สูงครับ แต่ตัวช่วยอีกอย่างที่จะทำให้การซื้อสินค้าหรือการผ่อนสินค้าของเรานั้น ง่ายขึ้น ก็มีครับ ซึ่งนั่นคือ บัตรผ่อนสินค้า หรือบัตรกดเงินสดที่สามารถนำมาผ่อนสินค้าได้

บัตรผ่อนสินค้า ใบไหนน่าสนใจ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ดอกเบี้ย 0%

สำหรับบัตรที่ใช้สำหรับผ่อนสินค้าใบแรกนั้น จะเป็นบัตรกดเงินสด KTC PROUD ซึ่งนอกจากคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านการกดเงินสดจากตู้ ATM ทุกตู้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมจำกัดรายได้รวมเริ่มต้น 12,000 บาท แล้วบัตรใบนี้ยังมีอีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านการแบ่งชำระสินค้า หรือแบ่งผ่อนสินค้าอีกด้วยครับ ซึ่งเราจะสามารถแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% ได้ หรือสามารถเลือกแบ่งผ่อนชำระดอกเบี้ยคงที่ ที่ 0.99% นาน 24 เดือนก็ได้ครับ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ซิตี้เรดดี้เครดิต เลือกแบ่งจ่ายรายเดือนได้ ด้วย Citibank PayLite

อีกหนึ่งบัตรกดเงินสด ที่สามารถนำมาใช้ในการผ่อนชำระสินค้าได้อย่างสบายๆครับ เพราะ สำหรับบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนั้น เราสามารถเลือกผ่อนชำระได้ 4, 6, 10 หรือ 12 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ครับ ซึ่งสำหรับบัตรซิตี้เรดดี้เครดิตนั้น จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ อยู่ที่ 15,000 บาทต่อเดือนครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

 

ซึ่งนี่เป็นสองตัวอย่างสินเชื่อที่น่าสนใจครับ นอกจากนี้ยังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ