สมัครบัตรกดเงินสด เตรียมกดเงินช่วงสงกรานต์

สมัครบัตรกดเงินสด เตรียมกดเงินช่วงสงกรานต์
สมัครบัตรกดเงินสด เตรียมกดเงินช่วงสงกรานต์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับในช่วงสงกรานต์ หรือช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะถึงนี้ แน่นอนว่าเราต้องกลับบ้านต่างจังหวัด หรือ เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่ง ในช่วงสงกรานต์ หลายคนคงไม่มีใครอยากเข้าธนาคารไปถอนเงินแน่นอน เพราะอาจจะไม่สะดวกกันหรือกังวลว่าตัวจะเปียก แต่หลายคนก็ใช้วิธีการกดเงินสดล่วงหน้าจำนวนหนึ่งออกจาก ATM ซึ่ง จะเป็นบัตร ATM ก็ดี บัตรเครดิตก็ดี หรือบัตรกดเงินสดก็ดี และเพื่อให้เรามีเงินก้อนไปใช้สำหรับช่วงวันหยุดยาว การมีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เป็นบัตรกดเงินสดไว้ติดตัว ไว้เผื่อช่วงฉุกเฉิน ย่อมดีกว่ามากครับ

สมัครบัตรกดเงินสด เตรียมกดเงินช่วงสงกรานต์

บัตรกดเงินสด เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถกดเงินได้ที่ตู้ ATM

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับช่วงสงกรานต์เป็นอย่างดี นั่นก็คือสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะไม่ต้องยุ่งยากสำหรับการถอนออกมาใช่ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล แบบบัตรกดเงินสดนั้นตอบโจทย์ที่ดีที่สุดครับ เพราะเราไม่จำเป็นต้องเข้าธนาคารไปถอนเงินสดออกมา แต่เราสามารถไปกดจากตู้ ATM ได้เลย ทุกสาขา ทุกตู้ ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด เริ่มต้นเงินเดือนขั้นต่ำ  8,000 บาท

ถ้าพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เป็นบัตรกดเงินสด ที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท นั้นคงไม่มีตัวไหนโดดเด่นเท่า สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรสมาชิกอิออนครับ และยังเป็นบัตรกดเงินสด ที่อนุมัติได้อย่างรวดเร็ว แถมยังเป็นบัตรกดเงินสด ที่สามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ ซึ่งสามารถนำไปผ่อนได้ทั้ง ผ่อนทอง ผ่อนโทรศัพท์ ครับ และนอกจากนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลอิออนตัวนี้ ยังมีวงเงินสำหรับประกันอุบัติเหตุที่สูงถึง 100,000 บาท อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด เริ่มต้นเงินเดือนขั้นต่ำ  12,000 บาท

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสดอีกตัว ที่เหมาะกับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท นั่นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้ นอกจากจะสามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM แล้วยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้เช่นกันครับ ซึ่งวงเงินในบัตรจะมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สำหรับสองสินเชื่อส่วนบุคคล สองบัตรกดเงินสดนี้ ได้ออกแบบมาให้เราได้สะดวกไม่จำเป็ฯต้องไปถอนเงินที่ธนาคารครับ สามารถเดินไปที่ตู้ ATM ที่ใกล้ที่สุด และถอนเงินออกจากตู้ได้เลยครับ เรียกว่าในช่วงสงกรานต์หรือวันหยุดยาวต่างๆ ไม่ต้องกังวลว่าห้างจะปิด สมุดบัญชีจะเปียกก็สามารถถอนเงินสดออกมาได้ทันทีครับ

และสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ