ผ่อนสินค้าแบบสบายๆ กับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท

ผ่อนสินค้าแบบสบายๆ กับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท
ผ่อนสินค้าแบบสบายๆ กับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีสินค้ามากมายใช่หรือเปล่าครับ ตั้งแต่ โทรศัพท์ที่ออกใหม่ หลายรุ่นแทบทุกเดือน หรือแม้แต่ทองคำที่สามารถซื้อเก็บไว้เพื่อเก็งกำไรได้ แม้แต่สินค้าภายในบ้านเช่นโทรทัศน์ เตาอบไมโครเวฟ หรือแม้แต่สินค้าหลายๆอย่าง แต่ ถ้าเราซื้อเงินสดเลย จะทำให้ต่อเดือนเรามีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่เรามีเงินเดือนหรือรายได้รวมเพียงแค่ 12,000 บาทต่อเดือน ซึ่งหักลบกับรายจ่ายหรือเงินออมแล้วเราจะเหลือเงินที่ใช้เพียงน้อยนิด แล้วเราจะซื้อสินค้าเหล่านั้นมาได้ยังไงใช่หรือ เปล่าครับ แต่มีวิธีง่ายๆเลยครับนั่นคือ การผ่อนสินค้า และเพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณมีเงินสักก้อนสำหรับซื้อสินค้า การทำสินเชื่อส่วนบุคคลนับว่าเป็นตัวช่วยที่ดีครับ งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหน ที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท และเหมาะกับการผ่อนสินค้าบ้างครับ

ผ่อนสินค้าแบบสบายๆ กับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud  หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรเดียวผ่อนสินค้าสบายใจ

ไม่ต้องกังวลเลยครับหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำแค่ 12,000 บาท หรือรายได้รวมทั้งเดือนมี 12,000 บาท แต่เราก็สามารถซื้อสินค้าใหญ่ๆหรือสินค้าราคาสูงๆเช่น โทรศัพท์มือถือ หรือ ทอง หรือแม้แต่แพ็กเกจโทรศัพท์ต่างๆ ได้แล้วครับ เพราะบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC Proud เป็นบัตรที่ไม่ได้มีกำหนดระยะเวลาผ่อนชำระครับ เราสามารถแบ่งชำระสินค้า หรือผ่อนสินค้า ได้นานสูงสุด 24 เดือน ที่สำคัญ สำหรับคนชอบสะสมคะแนน บัตรกดเงินสด KTC Proud หรือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD สามารถสะสมคะแนน KTC Forever Points หรือคะแนน KTC Forever ได้ด้วยนะครับ

ตัวอย่างเล็กๆน้อยๆ ที่ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD สามารถผ่อนได้

เรามาดูกันครับว่ามีสินค้าอะไรที่สามารถ ใช้บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ได้บ้าง เริ่มจาก

  1. บัตร KTC Proud สามารถแบ่งชำระกับ AIS นานสูง 0% 3 เดือน พร้อมรับส่วนลดค่าเครื่องกับรายการสินค้าของ AIS Hot Deal ครับ เรียกว่าเป็นการผ่อนแพ็กเกจมือถือ ที่คุ้มจริงๆครับ
  2. ซื้อ iPhone X | iPhone 8 , 8 Plus | iPhone 6s plus ก็สามารถแบ่งชำระ KTC FLEXi หรือคะแนน KTC Forever 0% หรือแลกรับส่วนลดสูง 25% ได้ที่ JayMart ทุกสาขาอีกด้วยครับ

 

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน
  • ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

 

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD


รับเอกสารที่บ้าน

button-orange

 

เราเห็นแล้วว่าบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud นั้นสามารถนำมาผ่อนสินค้าหลายอย่าง และอยากทำสินเชื่อส่วนบุคคล สักหนึ่งใบ ไว้สำหรับผ่อนทองคำ ผ่อนโทรศัพท์มือถือ แค่มีรายได้รวมกันอย่างน้อย 12,000 บาทแล้ว สมัครมาได้เลยครับ หรือสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ เพื่อใช้ตามไลฟ์สไตล์เรา ก็คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ