บัตรกดเงินสดที่น่าจับตามอง

บัตรกดเงินสดที่น่าจับตามอง
บัตรกดเงินสดที่น่าจับตามอง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า หากขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลผ่าน เราจะได้เงินก้อนโต ถูกโอนเข้ามาในบัญชี และ ก็ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคลอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะมาในรูปแบบ เป็นบัตรคล้ายบัตรเครดิต แต่ไม่ใช่ และเราสามารถนำบัตรใบนี้ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสำหรับบัตรกดเงินสดนี้ เรียกว่าใช้กันอย่างแพร่หลายมากครับ เพราะนอกจากจะช่วยสำรองเงินให้คุณยามฉุกเฉิน และเรายังสะดวกในการกดเงินออกมาใช้อีกด้วย ซึ่ง สำหรับบัตรกดเงินสดที่มาแรง แซงทางโค้ง และน่าจับตามองนั้น มีอยู่ 2 ตัว

บัตรกดเงินสดที่น่าจับตามอง

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับบัตรตัวนี้ ที่บอกว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่น่าจับตามอง เพราะแน่นอนเลย ว่าจุดขายของ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นคือ ข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่ ถูกกำหนดไว้ว่า เอารายได้รวมขั้นต่ำ ซึ่งหมายถึงว่าต่อเดือน จะได้เงินเดือนเท่าไร อาจจะไม่ถึง 12,000 บาท แต่ก็สามารถรวมกับรายได้อื่นๆ ให้ครบ แล้วนำมาขออนุมัติก็ได้ครับ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ตัวนี้ครับ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

 

คุณสมบัติผู้สมัคร  หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กับ ซิตี้เรดดี้เครดิต

สำหรับบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ ชื่อเต็มๆคือ บัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตนั้น เป็นหนึ่งบัตรที่จำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาท เราจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าครับและสำหรับ สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่ให้เราสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันอีกด้วยครับ แต่จุดเด่นที่น่าสนใจสำหรับ ซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นก็คือ บริการ เงินสดโทรสั่งได้  สำหรับบริการนี้ นอกจากที่เราจะมียอดกดเงินสดออกมาแล้ว ซึ่งยอดเงินในส่วนนั้นเราจะชำระเป็นขั้นต่ำ 4 % ของจำนวนเงินที่กดออกมา หรือ 200 บาท แล้วแต่ยอดไหนสูงกว่า แต่หากมีเงินในบัญชี ถ้าไม่อยากกดออกมาใช้ แต่อยากผ่อนจ่ายในแต่ละเดือนเท่าๆกัน สามารถใช้บริการเงินสดโทรสั่งได้ครับ  

 

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

 

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน