บัตรกดเงินสด KTC PROUD ผ่อนสินค้าได้หรือเปล่า

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ผ่อนสินค้าได้หรือเปล่า
บัตรกดเงินสด KTC PROUD ผ่อนสินค้าได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีคำถามเข้ามามากมายครับ ว่า หากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสดแล้วเนี่ย เราสามารถทำอะไรที่นอกเหนือจากการกดเงินสดได้หรือเปล่า อย่างเจ้าบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่อนุมัติได้ง่าย เราเอามาทำอย่างอื่นได้หรือเปล่า คำตอบคือ ได้!ครับ เราไปดูกันว่าเอาไปทำอะไร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ผ่อนสินค้าได้หรือเปล่า

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ใช้ได้ทั้งการกดเงินสด และการผ่อนชำระสินค้า

สำหรับคนที่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 หรือมีเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทนั้นเรียกว่าเป็นข้อจำกัดที่สามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้แล้ว และแน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าบัตรกดเงินสด เราสามารถนำบัตรไปกดเงินสด ได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ทุกสาขาทั่วประเทศ แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่า นอกจากการกดเงินสดแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ ยังสามารถเป็นบัตรที่นำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย สำหรับการแบ่งชำระสินค้า ของบัตรกดเงินสด KTC PROUD เราสามารถนำบัตรกดเงินสดใบนี้ ใช้สำหรับก่อนผ่อนสินค้าที่ต้องการได้ครับ สามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือน แถมเรายังได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever Points ครับ และในการชำระค่างวดต่อเดือนนั้น ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ