ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ได้หรือเปล่า

ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ได้หรือเปล่า
ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์อยู่ละก็ แน่นอนว่านอกจากจะต้องเปรียบเทียบความคุ้มครองของประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ แล้ว ยังต้องเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ว่าเหมาะสมคุ้มค่าหรือไม่ โดยเฉพาะประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ค่อนข้างมีราคาสูง ตั้งแต่หลายพันไปจนถึงหลายหมื่น ซึ่งการจะซื้อประกันรถยนต์ด้วยเงินจำนวนมาก หลายคนอาจไม่สะดวกเท่าไรนัก ทำให้มีคำถามเกิดขึ้นว่าจะสามารถผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสดได้หรือเปล่า วันนี้ masii จะมาไขข้อข้องใจให้ทุกคนได้รู้กันค่ะ

ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ได้หรือเปล่า

ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ได้หรือเปล่า

สำหรับใครที่ไม่สะดวกจ่ายเงินก้อนในการซื้อประกันรถยนต์ หรือไม่สามารถผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต ก็สามารถทำเรื่องผ่อนประกันรถยนต์ แบบไม่มีบัตรเครดิต หรือ ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ได้โดยสามารถเลือกได้ว่าจะหักเบี้ยประกันจากบัญชีเงินสดในธนาคาร หรือนำเงินสดไปชำระค่าเบี้ยประกันตามช่องทางการชำระเงินต่างๆ

โดยการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสดนั้น จะมีการแบ่งค่าเบี้ยประกันรถยนต์ออกเป็นงวดๆ แล้วแต่เงื่อนไขของบริษัทประกัน ซึ่งบางที่อาจรับผ่อนชำระสูงสุดถึง 6 งวด อย่างไรแล้วก็ควรปรึกษากับเจ้าหน้าที่ประกันอีกครั้งเกี่ยวกับเงื่อนไขการทำสัญญาขอผ่อนประกันรถยนต์

ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ได้หรือเปล่า

เอกสารที่ใช้ในการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย
  • ใบสัญญาสินเชื่อ
  • ใบคำขอสินเชื่อ
  • ใบคำขอยกเลิกกรมธรรม์
  • กรณีที่เป็นนิติบุคคล หรือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ต้องใช้หนังสือรับรองบริษัทพร้อมประทับตราและบัตรประชาชน

ประกันรถยนต์ที่ผ่อนด้วยเงินสด จะเริ่มให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยนับตั้งแต่วันที่ชำระเงินค่าเบี้ยประกันงวดแรก ดังนั้นหากในระหว่างที่ผ่อนประกันรถยนต์อยู่ แล้วรถยนต์เกิดประสบอุบัติเหตุก็ยังามารถเคลมประกันรถยนต์กับทางบริษัทประกันได้นั่นเอง

ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ได้หรือเปล่า

เมื่อรู้กันไปแล้วว่าประกันรถยนต์ สามารถผ่อนด้วยเงินสดได้ ก็อย่าลืมศึกษาหาข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ให้ถี่ถ้วน ดูบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือ หรือหากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์ประเภทใดดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนได้ มีให้เลือกทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ประกันรถยนต์ชั้น 2 และประกันรถยนต์ชั้น 3

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถโทรศัพท์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับประกันรถยนต์ หรือประกันมอเตอร์ไซค์ ได้เลยจ้า

car insurance banner