บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร

บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร
บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันมีการใช้บัตรเครดิตกันอย่างแพร่หลาย เพราะมีความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง อีกทั้งหลาย ๆ คนคงจะคุ้นเคยกับการใช้บัตรเครดิตในการรูดซื้อสินค้า และชำระค่าบริการกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แต่บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตรนะ ตามมาสิมาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง 

บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร

บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร

ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสะสมคะแนนแลกของสมนาคุณ

บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร

การรูดซื้อสินค้า ทั้งการช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า และการช้อปปิ้งออนไลน์ เมื่อคุณมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทั้งบัตรเครดิตหลัก และบัตรเครดิตเสริม ก็สามารถรับคะแนนสะสมของบัตรเครดิตแต่ละใบไปได้เลย โดยบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินแต่ละแห่งก็จะมีโปรโมชั่นของการสะสมคะแนนที่แตกต่างกันออกไป บางบัตรเครดิตคุณสามารถสะสมคะแนนพิเศษได้มากถึง 7 เท่า ในวันคล้ายวันเกิด รวมถึงได้รับคะแนนพิเศษตามโปรโมชั่นของช่วงเวลาแคมเปญการร่วมกับร้านค้าชั้นนำอีกด้วยนะ 

บินใกล้บินไกลก็ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ได้นะ

บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร

หากคุณมีบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับสายการบินแล้วล่ะก็ คุณจะได้รับส่วนลดต่าง ๆ  และสิทธิพิเศษอีกด้วยนะ ทั้งการซื้อสินค้า In Flight ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน การใช้บริการ Lounge ที่สนามบิน การสะสมไมล์เอาไว้แลกตั๋วเครื่องบินสำหรับบินฟรีอีกด้วย พูดได้เลยว่าคุ้มค่ามากจริง ๆ 

เติมน้ำมันผ่านบัตรเครดิตก็ได้เครดิตเงินคืน

เติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell
Cr. shell.co.th

การใช้บัตรเครดิตใช่มีดีแค่การรูดบัตรซื้อสินค้าเท่านั้น การใช้บัตรเครดิตในการเติมน้ำมันก็ช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ลงไปได้เช่นกัน เพราะการเติมน้ำมันกับปั๊มน้ำมันยอดนิยมทั่วประเทศไทยที่ร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตมอบเครดิตเงินคืนให้คุณมากถึง 15% เลยนะคุณ 

รับส่วนลดพิเศษเมื่อรับประทานอาหาร

บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร

สำหรับสายกินไม่ต้องห่วงเรื่องงบการรับประทานอาหารกันเลย เพราะการใช้บัตรเครดิตชำระค่าอาหารมีส่วนลดด้วยนะ นอกจากนั้นหากคุณใช้คะแนนสะสมของบัตรเครดิตแต่ละใบที่ร่วมโปรโมชั่นกับร้านอาหาร ภัตตาคาร หรือห้องอาหารโรงแรม ก็รับไปเลยส่วนลดมากถึง 50%

ช้อปปิ้งออนไลน์ก็ได้วงเงินค้ำประกัน

บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร

สำหรับสายช้อปที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ มุ่งตรงไปที่บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดเอาไว้ได้เลย เพราะบัตรเครดิต Mastercard มอบความอุ่นใจให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณด้วยวงเงินประกันมากถึง 200 เหรียญสหรัฐ แค่พกบัตรเครดิตก็ได้รับสิทธิพิเศษแล้วนะ ช้อปกันให้เพลิน ๆ ถ้าไม่สุดอย่าหยุดช้อป

เอาใจสายดูหนัง

บัตรเครดิตมีดีมากกว่าการรูดบัตร

จะดูหนังทั้งที การได้ส่วนลด และของสมนาคุณเป็นสิ่งที่คอหนังไม่ควรพลาด เพราะบัตรเครดิตหลาย ๆ ใบที่ออกโดยสถาบันการเงินต่าง ๆ ได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับโรงหนัง มอบเอกสิทธิ์ให้คุณได้ดูหนังในโรงภาพยนตร์ดี ๆ อย่างเช่น ลูกค้าบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสามารถชมภาพยนต์ในโรงภาพยนตร์ Mastercard Cinema ได้ นอกจากนั้นยังให้สิทธิพิเศษในการแลกเครื่องดื่ม และป๊อบคอร์นฟรีอีกด้วย 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ที่กล่าวมาทั้งหมดคงจะตอบโจทย์คนพกบัตรเครดิตได้เป็นอย่างดี หากคุณวางแผนใช้บัตรเครดิตให้ดี สิทธิพิเศษที่มีมากกว่าการรูดบัตรรอคุณอยู่อีกเพียบ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141