วิธีสร้างเครดิตให้ดูน่าเชื่อถือ

วิธีสร้างเครดิตให้ดูน่าเชื่อถือ
วิธีสร้างเครดิตให้ดูน่าเชื่อถือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คงมีหลายคนที่เคยได้ยินมาว่า เครดิตดี กู้อะไรก็ผ่านง่าย มาสิคอนเฟิร์มให้เลยว่า จริง แต่ก่อนที่จะกู้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือกู้เงินเพื่อซื้อบ้าน ออกรถใหม่ ทำธุรกิจ หรือทำบัตรเครดิต การสร้างเครดิตทางการเงินให้ดูน่าเชื่อถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง วันนี้มาสิจะแนะนำวิธีสร้างเครดิตให้ดูน่าเชื่อถือ ไปดูกันเลยค่ะ

วิธีสร้างเครดิตให้ดูน่าเชื่อถือ

วิธีสร้างเครดิตให้ดูน่าเชื่อถือ

เป็นต่อด้วยหน้าที่การงานที่มีความมั่นคง

การมีหน้าที่การงานที่ดี และมีความมั่นคงทำให้จะมีความน่าเชื่อถือ เพราะรายรับ หรือเงินเดือนที่ได้รับประจำในแต่ละเดือน สามารถบ่งบอกสถานะทางการเงินของคุณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งหากคุณมีสลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือนที่ออกโดยบริษัทด้วยแล้ว การนำเอกสารนี้ไปประกอบเป็นหลักฐานการยื่นสมัครบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วล่ะก็ มีโอกาสผ่านอนุมัติสูงมากค่ะ

มีบัญชีเงินฝากแสดงรายรับเข้า-ออก

บัญชีเงินฝากของคุณควรมีเงินเข้าออกผ่านบัญชีธนาคารอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะบัญชีที่มียอดเงินฝากสูง และมีการฝากอย่างต่อเนื่อง หรือบัญชีเงินเดือนที่มีรายรับเข้าประจำจะแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงที่จะทำให้ธนาคาร หรือสถาบันการเงินสามารถพิจารณาสถานภาพทางการเงินของคุณว่ามีความน่าเชื่อถือหรือไม่ อีกทั้งบัญชีเงินฝากก็มีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อต่าง ๆ ที่คุณยื่นกู้อีกด้วย

เปิดบัญชีฝากประจำ

การเปิดบัญชีฝากประจำ อาจจะไม่ใช่การสร้างเครดิตทางการเงินโดยตรง แต่เป็นการแสดงให้สถาบันการเงินได้เห็นความมั่นคงทางการเงินของคุณ คุณอาจจะเลือกการฝากประจำในระยะเวลา 2 ปี จะมีเงินฝากมากหรือน้อยไม่สำคัญ แต่ความมั่นคงนี้ก็สามารถสร้างความน่าเชื่อเพิ่มขึ้นได้

ชำระหนี้ให้ตรงเวลา

สำหรับคนที่ใช้บัตรเครดิตอยู่แล้ว หากคุณมียอดเรียกเก็บค่าใช้จ่ายรายเดือนก็ควรชำระให้เต็มยอดหนี้ ไม่ควรชำระขั้นต่ำ เพราะการชำระขั้นต่ำอาจจะทำให้เกิดดอกเบี้ยที่คุณอาจจะต้องเสียเงินที่สามารถนำไปเก็บออมได้ไปเฉย ๆ และควรชำระหนี้ให้ตรงเวลาด้วยนะคะ  

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ไม่ว่าจะยื่นสมัครบัตรเครดิต หรือยื่นกู้สินเชื่อต่าง ๆ การสร้างเครดิตทางการเงินให้ดูน่าเชื่อถือ จะช่วยให้คุณได้รับการพิจารณาอนุมัติได้ง่ายขึ้น และหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต ก็สามารถ คลิกที่นี่ ได้เลย นอกจากนั้นคุณยังเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ เพียง คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ

ad-banner-credit-card-900x141