สงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้ง  

สงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้ง  
สงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้ง  
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย และช่วงสงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ
นอกจากการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ และคนในครอบครัว จะช่วยให้อิ่มเอมหัวใจแล้ว ยังมีการช้อปปิ้งที่เป็นหนึ่งในการแชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสุขใจทั้งผู้ให้ และผู้รับกันเลยทีเดียว วันนี้ masii จะมาแนะนำเรื่องการช้อปปิ้งช่วงสงกรานต์ให้ฟังค่ะ

สงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้ง

สงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้ง  

ช้อปปิ้งสนุกสนานที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของสายช้อปทุกหนแห่ง คงหนีไม่พ้นห้างสรรพสินค้าชั้นนำจริงมั้ยคะ โดยห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย ก็มีมากมาย และกระจัดกระจายตัวกันอยู่แทบทุกจังหวัด โดยห้างสรรพสินค้าก็แบ่งออกเป็นหลายแผนก ทั้งเสื้อผ้าบุรุษ-สตรี อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้าเด็ก ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์การเรียน หนังสือ และกล้องถ่ายรูป เป็นต้น คิดดูสิคะว่าจะสนุกแค่ไหน ถ้าทุกคนในบ้านไปช้อปปิ้งพร้อมกัน ช่วยกันเลือกของที่ถูกใจ รับรองคนให้ก็ยิ้มได้ คนรับก็สุขใจอย่างแน่นอน อีกทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำมักจะมีโปรโมชั่นดี ๆ ไว้เอาใจลูกค้าอยู่เสมอ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต ซึ่งมีทั้งส่วนลด สิทธิพิเศษ แบ่งจ่าย หรือผ่อนชำระรายเดือน หรือการช้อปปิ้งด้วยบัตรกดเงินสด ซึ่งสามารถแบ่งจ่ายแบบผ่อน 0% ได้อีกด้วย

บินเที่ยวสุขใจ ช้อปปิ้งสุดคุ้ม

สำหรับนักเดินทาง และผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวและการช้อปปิ้ง หากคุณมีแพลนเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวในช่วงสงกรานต์ เราขอแนะนำการเดินทางแบบบินเที่ยวสุขใจ สะสมไมล์กับสายการบิน ด้วยบัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง อีกทั้งคุณและครอบครัวยังสามารถช้อปปิ้งสุดคุ้มแบบคุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยค่ะ

บินสนุกกับการบินไทย

สำหรับผู้ที่วางแผนการเดินทางกับการบินไทย และต้องการไปช้อปปิ้งที่ต่างประเทศ หากคุณพกพาบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard ไว้กับตัวแล้วล่ะก็ ความคุ้มสุด ๆ อยู่ในมือคุณแล้วค่ะ โดยบัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด รับประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท อีกทั้งยังประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสีย และสูญหายจากการเดินทางสูงสุด 40,000 บาท ต่อครั้ง หากคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทุก ๆ 25 บาท รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1 คะแนน สามารถนำไปแลกส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้อีกมากมาย ที่สำคัญยังให้ความคุ้มครองสายช้อปปิ้งออนไลน์ และการรูดซื้อสินค้าออนไลน์ ในกรณีที่สินค้าจัดส่งไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน หรือไม่ได้รับสินค้าตามที่กำหนด ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562 อีกด้วยค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

บินสบายใจกับบางกอกแอร์เวย์

บินกับบางกอกแอร์เวย์พร้อมสิทธิพิเศษ และมีความสุขตลอดการเดินทางในแบบของคุณและครอบครัว เพียงคุณพกบัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD ก็สามารถรับส่วนลดมากถึง 30% สำหรับการซื้อสินค้า In-Flight Shopping (เฉพาะรหัสสินค้า IFXXX)  และยังมีส่วนลด 5% สำหรับการจองแพ็คเกจทัวร์ที่ Bangkok Travel Club นอกจากนั้นยังเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเป็น 10 กิโลกรัม (สูงสุดไม่เกิน 30 กิโลกรัม) ด้วยค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

เทศกาลสงกรานต์ และปีใหม่ไทย 2562 นี้ มาสิก็ขออวยพรให้คุณมีความสุขมาก ๆ กับช่วงเวลาพิเศษกับครอบครัว และถ้าหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะกับการช้อปปิ้ง หรือการเดินทาง ก็เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141