เติมน้ำมันสุดคุ้ม กับบัตรเครดิต KTC

เติมน้ำมันสุดคุ้ม กับบัตรเครดิต KTC
เติมน้ำมันสุดคุ้ม กับบัตรเครดิต KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่ใช้รถยนต์เป็นประจำทุกวัน แน่นอนว่าการเติมน้ำมันนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะน้ำมันจัดเป็นเชื้อเพลิงที่ช่วยขับเคลื่อนเครื่องยนต์ให้สามารถโลดแล่นอยู่บนท้องถนนได้เป็นอย่างดี ยิ่งหากใครที่ต้องขับรถเป็นระยะทางไกลๆ ด้วยแล้ว ก็ย่อมต้องเติมน้ำมันบ่อยเป็นธรรมดา ซึ่งปั๊มน้ำมันแต่ละที่ก็มีคุณภาพน้ำมันและราคาน้ำมันแตกต่างกันไป ยิ่งหากใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมันด้วยแล้วล่ะก็ บางบัตรเครดิตอาจมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มให้กับคุณลูกค้า วันนี้มาสิจึงได้รวบรวมโปรโมชั่นของปั๊มน้ำมันที่ร่วมกับบัตรเครดิตที่มีคนนิยมใช้กันมากอย่าง บัตรเครดิต KTC มาฝากกัน มาดูสิว่าจะมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง

เติมน้ำมันสุดคุ้ม กับบัตรเครดิต KTC

แลกรับเครดิตเงินคืน 19% ที่ปั๊ม Shell

เติมน้ำมันสุดคุ้ม กับบัตรเครดิต KTC

เรียกได้ว่าเป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มจริงๆ สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิต KTC กับเครดิตเงินคืน 19% เพียงเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านบัตรเครดิต KTC ครบทุก 100 บาท และใช้ทุก 100 คะแนน KTC FOREVER  โดยผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ทางเว็บไซต์ (คลิกที่นี่) ตั้งแต่วันนี้ 31 สิงหาคม 2563

รับน้ำดื่ม 1.5 ลิตรฟรี ที่ปั๊ม Susco

เติมน้ำมันสุดคุ้ม กับบัตรเครดิต KTC

สำหรับใครที่เคยเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้จะรู้ว่า หากเติมน้ำมันครบ 700 บาท จะได้รับน้ำดื่ม Susco ขนาด 1.5 ลิตรฟรี 1 ขวด แต่สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิต KTC รูดเติมน้ำมัน 700 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ (Susco) ทุกสาขาทั่วประเทศ จะได้รับน้ำดื่ม Susco ขนาด 1.5 ลิตร เพิ่มอีก 1 ขวด ฟรี! (จากปกติ 1 ขวด) ตั้งแต่วันนี้ 30 มิถุนายน 2562

ส่วนลดเติมน้ำมันสุดคุ้ม ที่ปั๊มบางจาก

หรือหากใครที่เป็นขาประจำของปั๊มบางจาก ทาง KTC ก็มีบัตรเครดิตเติมน้ำมันที่ตอบโจทย์ลูกค้าของปั๊มน้ำมันบางจากโดยเฉพาะกับ บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM  ที่ให้ส่วนลดน้ำมัน 1% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจากที่ร่วมรายการทั่วประเทศ นอกจากนี้เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก 25 บาท รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS 1 คะแนน โดยทุก 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท (คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ) อีกทั้งยังคุ้มครองอุบัติเหตุเป็นวงเงินสูงสุด 8 ล้านบาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญหาย 40,000 บาทต่อครั้ง ที่สำคัญยังสมัครฟรี และไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีอีกด้วยค่ะ

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUMKTC Bangchak Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นไหมคะว่ายิ่งใช้ บัตรเครดิต KTC เติมน้ำมัน มีแต่คุ้มกับคุ้ม ด้วยโปรโมชั่นส่วนลด และของแถมต่างๆ แถมบางบัตรเครดิตยิ่งรูดยิ่งได้แคชแบ็คเงินคืนอีกด้วย ซึ่งหากใครที่อยากสมัครบัตรเครดิตของ KTC ก็สามารถคลิกที่นี่ หรือจะลองเปรียบเทียบบัตรเครดิตดูก่อนก็ได้ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตและบัตรเครดิตเติมน้ำมันได้เลยค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141