บินเที่ยวสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard

บินเที่ยวสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard
บินเที่ยวสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงเทศกาลสงกรานต์วนกลับมาอีกครั้งแล้ว มีใครวางแผนจะไปท่องเที่ยวที่ไหนกันบ้างหรือเปล่าคะ และไม่ว่าใครจะไปท่องเที่ยวที่ต่างจังหวัด หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ มาสิก็ขอให้ทุกท่านท่องเที่ยวกันอย่างปลอดภัย เดินทางกันโดยสวัสดิภาพทุกคนนะคะ ซึ่งแน่นอนว่าเวลาไปเที่ยวแต่ละครั้ง ย่อมใช้เงินไปกับการจับจ่ายใช้สอยไปเป็นจำนวนไม่น้อย ทั้งค่ากิน ค่าเที่ยว ค่าที่พัก หรือแม้แต่ค่าเดินทาง โดยเฉพาะค่าตั๋วเครื่องบิน แต่จะดีแค่ไหนถ้าเรามีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเดินทางท่องเที่ยว อย่างบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard ที่ให้สิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับนักเดินทาง ไม่ว่าไปเที่ยวที่ไหนก็คุ้มสุดๆ

บินเที่ยวสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard

บินเที่ยวสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard
Cr. gogoadvise.com.hk

 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบบินกับการบินไทย ไม่ว่าระยะทางใกล้หรือไกล บินในประเทศหรือต่างประเทศ แค่เพียงมี บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD ก็ช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องสนุก แถมยังคุ้มค่าสุดๆ เพราะเมื่อคุณสมัครสมาชิกบัตรเครดิต และสะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 (ไมล์สะสมที่ได้รับจากระยะทางบินจริง) รับไปเลย 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจากการบินไทย ทั้งยังสามารถแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตที่ได้จากการรูดใช้จ่าย มาแลกเป็นรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ได้อีกด้วย โดยทุกๆ 25 บาท = 1 คะแนนสะสม KTC ROP ของบัตร โดย 2 คะแนนสะสม KTC ROP จะเท่ากับ 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์

ไม่เพียงเท่านั้น นอกจากจะได้รับไมล์สะสมสุดพิเศษแล้ว บัตรเครดิตเคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ยังได้รับประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท ทั้งยังประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางสูงสุด 40,000 บาทต่อครั้ง

นอกจากนี้ หากใครจะใช้บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD รูดช้อปปิ้งก็คุ้มสุดๆ เพราะเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทุกๆ 25 บาท รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1 คะแนน สามารถนำไปแลกส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อีกมากมาย ที่สำคัญยังให้ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ในกรณีที่สินค้าจัดส่งไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน หรือไม่ได้รับสินค้าตามที่กำหนด  ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard ตั้งแต่วันนี้ 31 ธันวาคม 2562

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องขอบอกเลยว่าแค่พก บัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด ก็ช่วยให้คุณบินเที่ยวทั่วโลกได้แบบคุ้มสุดคุ้ม ที่สำคัญไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีอีกด้วย ทั้งนี้หากใครสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเลือกดูบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ และนอกจากนี้หากใครสนใจอยากทำ ประกันภัยการเดินทาง ที่ช่วยคุ้มครองคุณขณะเดินทางไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ก็สามารถแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ @masii เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141