ซื้อของผ่าน Rabbit LINE Pay ต้องทำอย่างไรบ้าง

ซื้อของผ่าน Rabbit LINE Pay ต้องทำอย่างไรบ้าง
ซื้อของผ่าน Rabbit LINE Pay ต้องทำอย่างไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เชื่อว่ายังมีเพื่อนๆ อีกหลายคนแน่นอนที่ยังไม่ทราบหรือเข้าใจถึงตัวแอปพลิเคชั่นอย่าง Rabbit LINE Pay ได้ดีมากเท่าไรนัก อาจจะเพราะว่าโดยส่วนตัวเพื่อนๆ ไม่ได้ใช้บริการ เลยรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องหันมาใช้หรือแม้แต่การศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติม แต่ถ้าเพื่อนๆ ได้ลองศึกษามาแล้ว ไม่แน่ใจอาจจะเปลี่ยนใจอยากเริ่มลองใช้ตัวแอปพลิเคชั่นกันดูก็เป็นไปได้

ซื้อของผ่าน Rabbit LINE Pay ต้องทำอย่างไรบ้าง

Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

ถ้าพูดถึงความความสามารถของตัวแอปพลิเคชั่นแรบบิท ไลน์ เพย์ ส่วนใหญ่ว่าคนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงการใช้บริการในการซื้อตั๋วโดยสารของรถไฟฟ้า BTS กันแน่ๆ เพราะเนื่องจากคำว่า Rabbit ที่ไปปรากฎบนแอปพลิเคชั่นแรบบิท ไลน์ เพย์​ ซึ่งใช่แล้ว หนึ่งในความสามารถพิเศษของตัวแอปพลเคชั่นนี้ คือเขาสามารถซื้อขายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้า BTS ผ่านบนแอปพลิเคชั่นได้บนโทรศัพท์มือถือเลย บอกเลยว่าคุ้มค่าและสะดวก ประหยัดเวลาไปสุดๆ เลย

แล้วรู้ไหมว่านอกจากความสามารถพิเศษนี้แล้ว ทางระบบ Rabbit LINE Pay ยังสามารถนำแอปพลิเคชั่นไปซื้อสินค้าต่างๆ ได้อีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทางหน้าร้านหรือออนไลน์ก็สามารถซื้อได้เลย โดยหลักๆ แล้วถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้บริการของตัวแอปพลิเคชั่นแรบบิท ไลน์ เพย์อยู่แล้ว ก็น่าจะทราบกันดีว่าเราจะซื้อสินค้าอย่างไร? แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นมือใหม่อยู่ก็ไม่ต้องไปหาคำตอบที่ไหน เพราะทาง มาสิ จะอธิบายให้เพื่อนๆ ฟังเองจ้า

ซื้อของผ่าน Rabbit LINE Pay ต้องทำอย่างไรบ้าง
cr.techoffside.com

วิธีง่ายๆ ที่เพื่อนๆ จะรู้ได้ไงว่า เราสามารถซื้อสินค้าผ่านตัว Rabbit LINE Pay ได้หรือเปล่า? ก็เพียงแค่สังเกตเจ้าเครื่องสแกนบาร์โค้ดที่มีสัญลักษณ์หรือตราของแรบบิท ไลน์ เพย์ อยู่ เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นได้แล้ว เห็นไหมว่า สะดวกเอามากๆ เพราะระบบจะหักเงินค่าใช้จ่ายในส่วนนั้นผ่านระบบ Rabbit LINE Pay ไปเลย และสำหรับปัจจุบันนั้นทางแรบบิท ไลน์ เพย์ ได้จับมือร่วมกับร้านค้ามากมายให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลิน และยังมีโปรโมชั่น สิทธิพิเศษอีกมากมายเฉพาะคนที่ใช้ระบบ Rabbit LINE Pay เท่านั้นนะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นการรูดสินค้า ผ่อนสินค้า ช้อปปิ้ง ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141