วิธีการใช้สำหรับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด

วิธีการใช้สำหรับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด
วิธีการใช้สำหรับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่าเพื่อนๆ หลายคนที่เริ่มหันมาใช้บริการในส่วนของบัตร Starbucks Card ใหม่ๆ อาจจะกำลังตั้งคำถามหรือสงสัยกันอยู่ใช่มั้ยคะ ว่าถ้าหากเรามีบัตรเมมเบอร์สตาร์บัคส์ การ์ดแล้ว เราจะนำไปใช้เงินอย่างไรดีนะ จะเติมเงินสดเข้าไปอย่างไรนะ บอกเลยว่า เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลหรือไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจากไหน เพราะวันนี้ masii หาคำตอบมาให้เพื่อนๆ กันแล้วจ้า

วิธีการใช้สำหรับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด

มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า

สำหรับวิธีการใช้บัตรสมาชิก Starbucks Card ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากจนทำให้เพื่อนๆ สับสนกันอย่างแน่นอนจ้า ขั้นตอนแรกเลย เพื่อนๆ ก็ต้องมีบัตรเมมเบอร์สตาร์บัคส์ การ์ดก่อนเลย หากคนไหนที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของก็สามารถหาซื้อบัตรสมาชิกได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาในประเทศไทยเลยจ้า จากนั้นเพียงเงินสดของเราเข้าไปภายในบัตรสตาร์บัคส์​ การ์ด เท่านี้ง่ายๆ ก็สามารถนำบัตรเมมเบอร์ Starbucks Card ไปใช้จ่ายได้ทั้งทีไม่ว่าจะเป็น ค่าเครื่องดื่มกาแฟ ขนมปัง ขนมหวาน รวมไปถึงสินค้าต่างๆ เพียงภายในร้านค้าสตาร์บัคส์อีกด้วยนะ 

ใช้ซื้อเครื่องดื่ม

วิธีการใช้สำหรับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด

หลายคนคงทราบกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว สำหรับตัวบัตรสมาชิก Starbucks Card นั้นสามารถใช้จ่าย ซื้อเมนูเครื่องดื่มทุกเมนูของสตาร์บัคส์ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นเมนูร้อน เมนูเย็น เครื่องดื่มที่เป็นกาแฟหรือไม่ใช่กาแฟก็สามารถซื้อได้เช่นกันจ้า และอีกหนึ่งความพิเศษสำหรับเพื่อนๆ ที่มีบัตรเมมเบอร์คือ เราสามารถสะสมคะแนนจากยอดค่าใช้จ่ายเพื่อทำไปสะสม แลกรางวัล รวมไปถึงมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

ใช้ซื้อขนมทานเล่นได้

วิธีการใช้สำหรับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด

ไม่ใช่แค่เมนูเครื่องกาแฟเท่านั้นที่เราสามารถใช้บัตรสมาชิกสตาร์บัคส์ การ์ดซื้อได้ รวมไปถึงเมนูขนมปังต่างๆ เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเคยแอบมองที่หน้าตู้โชว์แน่นอนเลยว่า ทางสตาร์บัคส์นั้นเขามีอะไรน่าทานไปหมดเลย โอกาสของเรามาแล้วนะ เราสามารถใช้บัตร Starbucks Card จ่ายได้ทันทีจ้า และพิเศษตรงที่ค่าใช้จ่ายตรงนี้ก็ยังสามารถนำไปสะสมคะแนนได้อีกด้วย

ใช้ซื้อสินค้าต่างๆ ภายในร้าน

วิธีการใช้สำหรับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด

สุดท้ายแล้วเพื่อนๆ ต้องเคยต้องเป็นเหยื่อการตลาดของ Starbucks กันอยู่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ Tumbler กาแฟสำเร็จรูป รวมไปถึงสินค้าต่างๆ ที่จัดจำหน่ายเพียงภายในร้าน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังกังวลเรื่องว่าจะได้คะแนนมาสะสมด้วยไหม มาสิ ก็ต้องขอบอกเลยว่า การใช้จ่ายในส่วนนี้ก็สามารถนำไปสะสมคะแนนได้เหมือนกันจ้า

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ใช้จ่าย ช้อปปิ้ง รูดผ่อนสินค้า ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเที่ยว สายเดินทาง เปรียบเทียบได้ครบเลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141