จะใช้ Alipay ต้องเสียค่าธรรมเนียมด้วยหรอ

จะใช้ Alipay ต้องเสียค่าธรรมเนียมด้วยหรอ
จะใช้ Alipay ต้องเสียค่าธรรมเนียมด้วยหรอ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่ทุกคนหรือเพื่อนๆ หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า Alipay ที่เป็น Banking Online ที่เพื่อนๆ สามารถทำธุรธรรมทางการเงินได้หมดเลยในแอปพลิเคชั่นตัวเดียวไม่ว่าจะเป็น การเติมเงิน การฝากเงิน การถอนเงิน และอีกหนึ่งความพิเศษของทางอาลีเพย์คือ ใช้จ่ายซื้อสินค้าออนไลน์ได้ และยังสามารถจองตั๋วรถไฟ เครื่องบิน ได้อีกด้วยนะ แน่นอนว่า ความพิเศษมากมายขนาดนี้ เพื่อนๆ หลายคนน่าจะเกิดความสงสัยว่าแล้วถ้าหากได้ใช้จะต้องเสียค่าธรรมเนียมมั้ยนะ ตาม masii มาหาคำตอบกันเลยดีกว่า

จะใช้ Alipay ต้องเสียค่าธรรมเนียมด้วยหรอ

จะใช้ Alipay ต้องเสียค่าธรรมเนียมด้วยหรอ
cr.alizila.com
    ในเรื่องของค่าธรรมเนียมสำหรับ Alipay นั้นหลักๆ ทาง มาสิ ขอแยกออกมาเป็น 2 ประเภทก่อนเลย คือ
  • สำหรับผู้ใช้บริการ
  • สำหรับผู้ต้องการทำธุรกิจ

เพราะทั้งสองอย่างจะมีเงื่อนไขสำหรับค่าธรรมเนียมที่แตกต่างกันออกไปตามธนาคารแต่ละที่

สำหรับผู้ใช้บริการ

ในส่วนนี้เพื่อนๆ คนไหน หรือแม้แต่ใครก็ตามที่ต้องการใช้บริการของทาง Alipay บนแอปพลิเคชั่นนั้น จะไม่เสียค่าธรรมเนียม ในการทำธุรกรรมใดๆ ก็ตาม อาทิเช่น ธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการเบิกเงิน ฝากและถอนเงิน หรือแม้แต่การช้อปปิ้งออนไลน์แล้วต้องการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ผูกบัญชีกับทางอาลีเพย์ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียมอีกด้วยนะ จะเห็นได้ชัดเลยว่า จุดแข็งของทาง Alipay คือไม่เสียค่าธรรมเนียมในหลายๆ ด้าน ทำให้หลายคนในประเทศจีนเริ่มหันมาใช้ระบบนี้กันมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจ

และในส่วนที่เพื่อนๆ คนไหนที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ยังรู้สึกอยากจะตีตลาดของในฝั่งประเทศจีนมากขึ้น แต่ไม่รู้จะมองหาวิธีการชำระเงินแบบไหนที่ดีที่จะรับรองระบบหรือสกุลเงินของประเทศจีนได้ ทาง masii ก็ขอแนะนำกับระบบ Banking Online อย่าง Alipay ที่สะดวก ครบ ในตัวเดียว ข้อดีของการชำระเงินผ่านอาลีเพย์คือ หากเพื่อนๆ ต้องการเครื่องรับรองการจ่าย Alipay ก็จะมีค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และในส่วนของข้อดีนั้น รับรู้ทันทีสำหรับยอดการชำระเงิน มีใบสลิปบันทึกค่าใช้จ่ายให้

เท่านี้เพื่อนๆ น่าจะเข้าใจกันได้ง่ายมากขึ้นแล้วสินะว่า แท้จริงแล้ว Alipay นั้นเรียกได้ว่าแทบไม่เก็บค่าธรรมเนียมทั้ง 2 รูปแบบเลย ทำให้เราสามารถเปิดธุรกิจกับทางประเทศจีนได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม โดยไม่ต้องมากังวลในเรื่องของค่าธรรมเนียมให้วุ่นวาย และอีกหนึ่งความพิเศษสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากลองใช้ Alipay ดู คือ นโยบายปกป้องเงินลูกค้ายาวนาน 90 วัน และสามารถขอเงินคืนได้ครบ 100% ช่วยให้เราอุ่นใจในเรื่องเงินในบัญชีได้ว่าเงินเราจะปลอดภัยแน่นอน

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากใครกำลังมองบัตรเครดิตสักใบไว้เอาไว้ใช้รูดชำระผ่านบัตร กิน เที่ยว ช้อป รวมไปถึงการจองตั๋วเครื่องบิน สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141