รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี

รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี
รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้ากลางปีแล้วแต่วันลาพักร้อนยังเหลืออีกเพียบแถมช่วงนี้เจอแต่งานเครียด ๆ เห็นทีต้องรีบกางปฏิทินหาวันหยุดไปเที่ยวพักสมองกันหน่อยดีกว่า masii แนะนำเลยโรงแรมที่พักสวย บริการดี เหมาะหนีงาน หลบเจ้านายไปนอนเล่นพักผ่อนสุดชิล ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัวจะได้เติมพลังและหาไอเดียใหม่ ๆ กลับมาลุยงานกันต่อ!  

รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี

1.อิส้าน อิสาน เขาใหญ่ บูติก รีสอร์ท บาย อันดาคูรา

พักผ่อนอย่างสบายใจม่วนหลายไปกับรีสอร์ทเปิดใหม่ในเขาใหญ่ ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งน่ารักในสไตล์บูติก
อีสาน เรียกว่าฉีกแนวสร้างความแตกต่างจากรีสอร์ทอื่นในเขาใหญ่ไปเลยทีเดียว โดยทางรีสอร์ทจะเน้นใช้งานจักรสานจากไม้ไผ่ ผสมผสานกับผ้าขาวม้าและเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งเพื่อถ่ายทอดกลิ่นอายความเป็นอีสานได้อย่างลงตัว แถมพนักงานยังก็น่ารัก พูดจาทักทายกันด้วยภาษาอีสาน 

รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี
Cr: Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura Premium

2.เคบ บางเสร่

เบื่อวิวและความวุ่นวายบนชายหาดพัทยาลองขับรถขยับออกมาอีกสัก 20 นาที มาพักผ่อนสูดอากาศดี ๆ มีวิวสวย ชวนมอง กับรีสอร์ทริมทะเลที่บางเสร่ โดยบรรยากาศภายในรีสอร์ทจะเน้นความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะมาเที่ยวฮันนีมูนสุด ๆ ส่วนห้องพักแนะนำโซน Kept Water Villa บ้านเป็นหลังที่ยืนออกไปในทะเลที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปนอนเล่นอยู่ที่มัลดีฟส์ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่น่านั่งริมทะเลและมุมน่าเล่น ใครที่ชอบถ่ายรูปรับรองว่าจุใจแน่นอน

รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี
Cr: keptbangsaray.com

3.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศดี ๆ กับรีสอร์ทติดริมแม่น้ำแควน้อย ที่ดีไซน์เก๋ในสไตล์ Industrial Chic เน้นพวกโครงเหล็กสีดำและกำแพงแบบอิฐบล็อคสีเทา โดยทุกห้องพักที่นี่จะหันหน้าไปยังแม่น้ำแควน้อย เพื่อให้ลูกค้าได้มองเห็นวิวสวย ๆ ระหว่างการเข้าพัก และไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ การชมพระอาทิตย์ขึ้นเหนือแม่น้ำ ที่เพียงแค่เปิดม่านจากห้องพักก็สามารถชมวิวได้จากเตียงนอนเลยละ 

รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี
Cr: Facebook X2 River Kwai Resort

4.บ้านสวนจันทิตา โฮมสเตย์ อุทัยธานี

ตัดขาดจากความวุ่นวายขอหนีไปพักกาย นอนเล่นให้สบายใจในบ้านพักสไตล์โฮมสเตย์ ที่รายล้อมไปด้วยร่มเงาต้นไม้น้อยใหญ่ โดยที่นี่มีบ้านพักเพียง 4 หลังเท่านั้น จึงมั่นใจได้เลยว่าเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก พร้อมด้วยบริการสุดอบอุ่นจากคุณลุงคุณป้าที่เป็นเจ้าของ ส่วนใครกลัวเหงาแนะนำติดหนังสือเล่มโปรด หรือหาซีรี่ย์จาก Netfilx ไปเปิดดูได้เลย  

รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี
Cr: Facebook บ้านสวนจันทิตา
  1. ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ใครเข้าพักต่างก็ประทับใจกับรีสอร์ทเปิดใหม่ริมคลองบางน้อย เพราะไม่ใช่มีดีแค่เรื่องดีไซน์ที่แปลกตา
ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมด้วยสวนมะพร้าว แต่ภายในห้องพักก็ยังสะดวกสบาย ชวนให้ไปทิ้งตัวลงบนเตียงนอนนุ่ม ๆ พร้อมด้วยพนักงานที่ใส่ใจลูกค้าเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว จนต้องให้คะแนนเต็ม 10 กันไปเลย

รวมโรงแรมที่พักสวย บริการดี
Cr: ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

 

เลือกที่พักในบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้อย่างที่ต้องการกันแล้ว ก็เตรียมตัวจัดกระเป๋าไปเที่ยวได้เลย

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

แต่ก่อนออกเดินทางทุกครั้งเพื่อความอุ่นใจอย่าลืมทำประกันเดินทางโดยสามารถสมัครหรือเปรียบเทียบรายละเอียดได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่  ส่วนใครมีข้อสงสัยโทรสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii มาได้เลย 

travel banner