อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม บัตรเครดิตเอาใจคอญีปุ่น

อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม บัตรเครดิตเอาใจคอญีปุ่น
อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม บัตรเครดิตเอาใจคอญีปุ่น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับที่สุดของบัตรเครดิต 2019 ที่เราเลือกให้นั่นก็คือ  บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม (AEON J-Premier Platinum) ซึ่งบัตรใบนี้ เป็นบัตรน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่กลับขึ้นแท่น ท้อป 5 ในหมวดต่างๆอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเครดิตเงินคืน ส่วนลด สะสมไมล์ และคะแนนสะสม เรามาดูดีกว่า ว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้  บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ถึงได้ขึ้นเป็นสุดยอดบัตรเครดิตสำหรับปี 2019 ครับ

อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม บัตรเครดิตเอาใจคอญีปุ่น

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม (AEON J-Premier Platinum)

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม (AEON J-Premier Platinum) เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตเครือ AEON ธนสินทรัพย์ครับ เป็นบัตรที่ออกมาเพื่อเอาใจคอญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เริ่มจากจุดแรก ลายบนตัวหน้าบัตร ที่ออกแบบมาเป็นรูปซากุระ และภูเขาไฟฟูจิซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและไฮไลท์สำคัญของประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง หากเราสมัครบัตรเครดิตใบนี้ เราก็จะมีสิทธิ์บินฟรีไปที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยครับ โปรโมชั่นลุ้นทริปญี่ปุ่นสุดหรู ฟลูทริปให้ได้ลุ้นกัน เป็นแพกเก็จทัวร์ ญี่ปุ่น ตั๋วโดยสารชั้นประหยัดพร้อมที่พัก รวมมูลค่าไม่เกิน 200,000 บาท ต่อรางวัล ปีละ 2 ครั้ง เพียงแค่ซื้อสินค้าใน แม็กซ์แวลู แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออน เพ็ทช้อป ภายในประเทศไทยทุกสาขา และมียอดมากว่า 1,000 บาทขึ้นไป รอบแรกจะคำนวณตั้งแต่ 1/11/2018 – 30/04/2019 ประกาศรางวัลวันที่ 30/06/2019 รอบที่สองตั้งแต่ 1/05/2019 – 31/10/2019 ประกาศรางวัล 31/12/2019 รวมทั้งสิ้น 50 รางวัล 1 รางวัล สำหรับ 2  ท่าน เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องรีบแล้วค่ะ ยังได้รับเครดิตเงินสูงสุด 7% ที่อีกโดย 5% แรกคือส่วนลดเฉพาะสินค้าราคาปกติที่ไม่เข้ารวมรายการส่วนลด เพียงแจ้งความประสงค์ในการขอรับสิทธิ์นี้กับทางแคชเชียร์ พร้อมเครดิตเงินคืน 2% แค่มียอดใช้จ่ายมากกว่า 1,000 บาท ขึ้นไป

นอกจากจะเราจะสมัครบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัมวันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562  เราจะได้ค่าธรรมเนียมรายปีฟรีตลอดอายุบัตร

สิทธิพิเศษ เจ พรีเมียร์

นอกจากนี้ ทุกครั้งที่ท่องเที่ยว เราจะต้องทำประกันการเดินทางใช่หรือเปล่าครับ แต่ บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม (AEON J-Premier Platinum) จะมีประกันภัยการเดินทางจาก SOMPO ไว้ให้เราอีกด้วยครับ คุ้มครองเจ็บป่วยและอุบัติเหตุระหว่างเดินทางครับ เพื่อให้เราไปเที่ยวได้อย่างสบายใจ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องสำรองจ่าย และยังได้เบี้ยประกันสูงสุด 1,000,000 บาท เพื่อคุ้มครองเจ็บป่วยและอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง เราสามารถเข้ารับบริการดูแลรักษาพยาบาลจากโรงพยาบาลและคลินิกในเครือชั้นนำมากกว่า 100 แห่งในประเทศญี่ปุ่น ครับ

ฟินกันต่อ กับส่วนลดทุกครั้งที่ช้อปปิ้ง

หากเราใช้บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม (AEON J-Premier Platinum) จะสามารถรับส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 7% ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่รวมรายการ อาทิเช่น แม็กซ์แวลู แม็กซ์แวลูทันใจ ซูเปอร์มาร์เก็ต และอิออน เพ็ทช้อป ทุกวัน โดย 5% แรกคือส่วนลดเฉพาะสินค้าราคาปกติที่ไม่เข้ารวมรายการส่วนลด เพียงแจ้งความประสงค์ในการขอรับสิทธิ์นี้กับทางแคชเชียร์ พร้อมเครดิตเงินคืน 2% แค่มียอดใช้จ่ายมากกว่า 1,000 บาท ขึ้นไป โดยสามารถใช้ได้ที่แม็กซ์แวลู แม็กซ์แวลูทันใจ ซูเปอร์มาร์เก็ต และอิออน เพ็ทช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม (AEON J-Premier Platinum) สะสมไมล์ ก็ทำได้

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม (AEON J-Premier Platinum) เป็นอีกหนึ่งใบที่อยู่ในเพราะบัตรสำหรับการสะสมไมล์นั้นโดยทั่วไป ก็จะใช้ 15-25 บาทแลก 1 คะแนน ซึ่งข้อดีก็คือเป็นการสะสมไมล์ไปในตัว แต่สำหรับบัตรเครดิตทั่วๆ ไปอาจต้องใช้คะแนนมากถึง 2-5 คะแนนในการแลกไมล์สะสมหรือคำนวณคร่าวๆ จะอยู่ที่ 50-125 ในการแลกคะแนน แต่สำหรับบัตรเครดิตอิออน เจพรีเมียร์ แพลทินัม นั้น เพียงใช้ 2 คะแนนอิออน แฮปปี้ ก็สามารถแลกคะแนนเป็นไมล์สะสมของ ROP จากการบินไทยหรือ JMB จาก Japan Airline ได้ครับ

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ยังมีสิทธิ์พิเศษจาก JCB Platinum 

หากเราถือบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัมเราจะใ้สิทธิ์ JCB Platinum ที่ให้ความสะดวกแก่คุณ พร้อมทั้งส่วนลดต่างๆ ที่ครอบคลุมใช้ได้ทั้งเอเชีย ยุโรป และอเมริกา อาทิเช่น บริการห้องพักรับรองสนามบินที่มีมากกว่า 56 แห่งทั่วโลก แถมยังได้รับส่วนลดค่าอาหารญี่ปุ่นในร้านอาหารในไทย ส่วนลดร้านอาหารหรือที่พักในญี่ปุ่น ฯลฯ สัมผัสที่เหนือระดับไปกับ JCB Platinum อีกด้วยครับ

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต

ได้เห็นสิทธิประโยชน์ที่ทางมาสิได้ยกตัวอย่างมาให้ดูแล้ว เรามาดูคุณสมบัติเบื้องต้นของบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม กันดีครับ

  1.   อายุ 20-75 ปีบริบูรณ์
  2.   ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  3.   อายุงาน 4 เดือนขึ้นไป
  4.   มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้าน, ที่ทำงานและมือถือ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตอิออน เจพรีเมียร์ แพลทินัม ออนไลน์

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

และเราสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ แค่แอด Line มาที่   Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ