ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรเดบิตกรุงไทย 

ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรเดบิตกรุงไทย 
ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรเดบิตกรุงไทย 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์คนรักการใช้งานบัตรเดบิต ช่วยให้ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรเดบิตกรุงไทย ไม่ว่าคุณจะชอบชิมอาหารอร่อย ๆ  ชมภาพยนตร์สนุก ๆ ช้อปปิ้งกันแบบจุใจ ก็สามารถรับสิทธิประโยชน์ และส่วนลดต่าง ๆ อีกมากมาย จะพิเศษมากแค่ไหน ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรเดบิตกรุงไทย

สำหรับลูกผู้ถือบัตรเครดิตของกรุงไทย หรือบัตรเครดิต KTC อยู่แล้ว คงคุ้นเคยกับความคุ้มค่ากันบ้างแล้ว เพราะเราบอกได้เลยว่ากรุงไทยเค้าจัดเต็มด้วยสิทธิพิเศษนานาประการให้กับลูกค้า ทั้งโปรโมชั่นดี ๆ รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับส่วนลดให้คุณได้ฟินตลอดปีกันอีกด้วย สำหรับผู้ที่มีบัตรเดบิตกรุงไทย ความพิเศษที่คุณจะได้รับก็ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว ไปดูกันว่ามีอะไรบ้างค่ะ

ชิมอาหารอร่อย ๆ กันแบบเพลิน ๆ

ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรเดบิตกรุงไทย 
Cr. facebook.com/OntheTableTokyoCafe

ใครจะไม่ชอบโปรเด็ด ๆ ที่พร้อมกับอาหารอร่อย ๆ ให้คุณได้ลิ้มรสกันอย่างอิ่มท้อง พร้อมกับความฟินในรสชาติของอาหารคุณภาพ จริงมั้ยคะ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร Krungthai Travel UnionPay Debit Card เตรียมร้องว้าวกับความพิเศษที่คุณจะได้รับส่วนลดทันที 200 บาท เมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชื่อดังอย่าง on the table tokyo cafe เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ของกรุงไทย ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป / เซลส์สลิป โปรเด็ด ๆ แบบนี้มีกันตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. – 31 ต.ค. 2562 นะคะ

ชมภาพยนตร์สนุก  ๆ แบบฟิน ๆ

ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรเดบิตกรุงไทย 

ลูกค้าบัตรเดบิตกรุงไทย ยูเนี่ยนเพย์ รับไปเลยจ้าสิทธิพิเศษสำหรับคอหนัง และผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ทุกคน ก็เพราะค่าตั๋วหนังเค้าถูกมาก ๆ เลย เพียงแค่ 88 บาท เท่านั้นเอง ไม่ว่าจะอยากดูหนังไหน สายบู๊แอ๊คชั่น สายหวานโรแมนติก สายฮาขำท้องเกร็ง หรือจะสายแข็งแฟนหนังสยองขวัญ จะเรื่องไหนก็ได้ราคานี้แบบพิเศษสุด ๆ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ภายในเครือโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป โปรคูล ๆ แบบนี้ ตั้งแต่ 1 มี.ค. 62 – 29 ก.พ. 63 นะคะคุณ เด็ดดวงแบบนี้รีบไปตำเลยจ้า

ช้อปปิ้งชิล ๆ สะดวกสบาย ได้ส่วนลดอีกด้วย

ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรเดบิตกรุงไทย 

สายช้อป นักช้อป แม่บ้านนักช้อป และคุณพ่อบ้านสายช้อป ฟังทางนี้เลยค่ะ หากคุณชื่นชอบการซื้อสินค้าออนไลน์กับเว็บที่รวมสารพัดคูล ๆ ออนไลน์อย่าง Amazon.com แล้วล่ะก็ รับความสะดวกสบายใจการชำระเงิน แบบจ่ายได้สะดวก ๆ ที่ตู้ ATM กรุงไทย เพียงจ่ายด้วย Amazon PayCode 9 หลัก ง่าย ๆ แค่นี้ สะดวก เชื่อถือได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมด้วยนะ 

นอกจากนั้นสำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ที่ชื่นชอบการช้อปที่ Shopee ก็ฟรีค่าส่ง 30 บาท เมื่อช้อปสินค้าด้วยยอด 500 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปีเลยนะคุณ (จำกัด 4,000 สิทธิ์ต่อเดือน)

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สิทธิพิเศษดี ๆ ที่จะทำให้ชีวิตคุณพิเศษยิ่งขึ้นมีในบัตรเดบิตกรุงไทย หากอยากได้ความพิเศษแบบนี้ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารดี ๆ ที่เราพร้อมบอกต่อให้แก่คุณเรื่อย ๆ เลยน้า นอกจากนั้นหากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในด้านต่าง ๆ รวมถึงหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141