อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี

อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี
อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มีรถยนต์ส่วนตัวอยู่แล้ว แต่พอเห็นรถรุ่นใหม่ออกมาก็เกิดความอยากได้อยากโดน ยังไงของมันก็ต้องมี อย่างนี้การขายรถยนต์ให้กับเต็นท์รถมือสองก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี แต่ว่าจะมีที่ไหนที่รับขายรถมือสองกันบ้าง โดยเฉพาะรถเก๋ง ที่มีคนนิยมใช้กันมากที่สุด ว่าแล้วเราตาม masii ไปดูกันเลยจ้า

อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี

อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี

สำหรับแหล่งขายรถมือสอง หรือเต็นท์รถมือสอง ที่มาสิได้คัดมาฝากกันในวันนี้ เป็นแหล่งขายรถมือสองที่อยู่ในกรุงเทพมหานครและเป็นที่ที่มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ว่าแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีแหล่งขายรถมือสองที่ไหนบ้าง

Carmana Thailand

อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี

เริ่มกันที่ เว็บไซต์ซื้อขายรถมือสองชื่อดังอย่าง Carmana (คาร์มานา) ที่นอกจากจะให้บริการรับซื้อและขายรถยนต์มือสองแล้ว ยังมีบริการตรวจสภาพรถยนต์ รับจัดไฟแนนซ์ ทำประกันรถยนต์ และให้ความรู้เรื่องต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ เรียกว่าให้บริการครบวงจรเลยทีเดียว นอกจากนี้การทำประกาศขายรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ก็เป็นเรื่องง่าย ทั้งยังมีทีมงานคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขายรถมือสองอีกด้วย

website : https://carmana.com/

Toyota Sure

อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี
Cr. toyotakan.com

สำหรับใครที่ใช้รถยนต์ Toyota (โตโยต้า) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในยี่ห้อรถยนต์ยอดฮิตของคนไทย แล้วอยากขายรถเก่าไปซื้อรถใหม่ หรือนำรถเก่าไปเทิร์น ก็สามารถติดต่อกับทางโชว์รูม Toyota Sure (โตโยต้า ชัวร์) ได้ ซึ่งที่นี่ยินดีรับซื้อรถยนต์ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ทุกสภาพ โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นเฉพาะรถยี่ห้อโตโยต้าเท่านั้น อีกทั้งรถยนต์มือสองของโตโยต้า ชัวร์ ยังเป็นรถที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากบริษัทโตโยต้าฯ มาแล้วอีกด้วย อีกทั้งใครที่อยากนำรถโตโยต้าคันเก่ามาขายเพื่อซื้อรถโตโยต้าคันใหม่ ก็มีโปรโมชั่นดีๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ

website : https://www.toyotasure.com

One2Car

อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี

และหากใครที่ต้องการขายรถมือสองออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ละก็ เว็บไซต์ One2Car ก็เป็นอีกแหล่งขายรถมือสองที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยมีขั้นตอนการลงประกาศขายรถง่ายๆ เพียงกรอกรายละเอียดของรถยนต์พร้อมอัปโหลดภาพรถที่ต้องการขายอย่างน้อย 5 ภาพขึ้นไป (ทั้งภายในรถและนอกรถ) ที่สำคัญต้องระบุตัวตนของผู้ขายอย่างชัดเจน คือมีทั้งภาพถ่ายบัตรประชาชนและสมุดจดทะเบียนรถยนต์ที่เป็นชื่อเดียวกัน

website : https://www.one2car.com/

Cash24Car

อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี
Cr. เฟซบุ๊ก cash24car

และสำหรับใครที่ต้องการขายรถเก๋งมือสอง ไม่ว่าจะเป็นรถตลาดทั่วไป ไปจนถึงรถหรู รถยุโรป เช่น รถเบนซ์ BMW Porsche Mini หรือ Ferrari ก็สามารถนำมาขายกับทาง Cash24Car ได้ พร้อมรับซื้อรถมือสองในราคาที่สูง แม้รถยนต์ยังผ่อนอยู่หรือติดไฟแนนซ์ก็สามารถทำเรื่องขายได้ พร้อมปิดไฟแนนซ์ให้ทันที โดยมีทีมงานที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานคอยให้บริการอย่างมืออาชีพ มีเต็นท์รถตั้งอยู่บริเวณถนนศรีนครินทร์ เขตสวนหลวง สามารถเข้ามาตีราคารถยนต์ก่อนขายได้

website : https://www.cash24car.com/

เป็นอย่างไรบ้างกับแหล่งขายรถเก๋งมือสองที่มาสินำมาฝากกันในวันนี้ อย่างไรแล้วก่อนที่จะตัดสินใจขายรถก็ควรศึกษารายละเอียดของแหล่งขายรถมือสองหรือเต็นท์รถมือสองให้ดีๆ บางที่อาจกดราคาต่ำกว่ามาตรฐาน รวมไปถึงเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ของการขายรถยนต์ เป็นต้นค่ะ

อยากขายรถเก๋งมือสอง ที่ไหนดี

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

ทั้งนี้สำหรับใครที่มีรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น รถป้ายแดง หรือรถยนต์มือสอง ก็อย่าลืมทำประกันรถยนต์ด้วยเพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทรมาสอบถามที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะcar insurance banner