เงินเดือน 15,000 บาท อยากได้เงินก้อนใหญ่ ต้องเจมันนี่

เงินเดือน 15,000 บาท อยากได้เงินก้อนใหญ่ ต้องเจมันนี่
เงินเดือน 15,000 บาท อยากได้เงินก้อนใหญ่ ต้องเจมันนี่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงปลายปี ต่อเนื่องกันไปยาวๆถึงช่วงต้นปี แบบนี้ หลายคนต้องมีความจำเป็นอยากใช้เงินก้อนกันใช่หรือเปล่าครับ และ ทราบหรือเปล่า  ว่า เงินก้อนใหญ่นั้น หากเรายื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล  เราก็จะมีโอกาสได้รับอนุมัติ ด้วยวงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่ากันเลยนะครับ และมีหลายสินเชื่อที่จะมาในรูปแบบ บัตรกดเงินสด แต่ที่ทุกคนต้องการคือ สินเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นเงินก้อนใหญ่โอนเข้าบัญชี ใช่หรือเปล่าครับ เรามาดูกันว่า มีสินเชื่ออะไรที่ให้เงินก้อนใหญ่ และเหมาะกับคนที่เงินเดือน 15,000 บาทครับ

เงินเดือน 15,000 บาท อยากได้เงินก้อนใหญ่ ต้องเจมันนี่

เงินก้อนใหญ่ โอนเข้าบัญชี

หากเรายื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แม้จะมีสินเชื่อส่วนบุคคล ให้เราเลือกอยู่หลายตัว แต่ สินเชื่อที่จะให้เงินก้อนกับเราและโอนเข้าบัญชีนั่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ สินเชื่อ J-money ครับ ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้เงินกู้ที่มีวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ครับ แต่สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท เรียกว่าเป็นเงินก้อนใหญ่ที่เหมาะกับโอนข้าบัญชีให้เราใช้ยามฉุกเฉินเลยครับ

ไม่ลดต้นลดดอก แต่คิดเท่ากันทุกเดือน วางแผนสบาย

สินเชื่อเจมันนี่ หรือสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้เงินก้อน โอนเข้าบัญชี ซึ่งเรียกว่าหากต้องการใช้ก็แค่ไปถอนออกมาใช้ได้เลยครับ และทีนี้หลายคนคงสงสัยกันว่า การชำระสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่คิดยังไงเป็นแบบไหน สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล จะไม่ได้คิดแบบลดต้นลดดอกครับ แต่จะมีการคำนวณให้เลยว่า ในแต่ละเดือน เราจะชำระเท่าไร ซึ่งเท่ากันทุกเดือนตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือน เราจะได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ก็จะคำนวณยอดให้ใหม่นั่นเองครับ เรียกว่า นอกจากจะให้เราชำระเท่ากันทุกเดือนอย่างมีระเบียบแล้ว ยังมีความยืดหยุ่นอีกด้วยครับ

สบายใจเรื่องเอกสารได้เลย

หากสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money ผ่าน Masii เราจะทำให้คุณไม่ยุ่งยากในการรับส่งเอกสารครับ เพราะทาง Masii จะโทรศัพท์ติดต่อหาคุณเพื่อสอบถามรายละเอียด และนัดรับเอกสาร ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล* ซึ่งคุณจะไม่เสียค่าบริการและไม่เสียเวลาอีกด้วยครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

 

เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ