ข้อดีของโดรนในการทำ Vlog

ข้อดีของโดรนในการทำ Vlog
ข้อดีของโดรนในการทำ Vlog
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข้อดีของโดรนในการทำ Vlog ที่เหล่า Vlogger เลือกเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ในการถ่ายทำวีดีโอคอนเทนท์ยอดฮิตติดลมบนในหลาย ๆ ชาแนล นั้นมีหลายอย่าง เพราะนอกจากจะได้ภายสวย ๆ จากมุมสูงที่สามารถนำมาประกอบเนื้อหาโดนใจแล้ว ยังมีอะไรอีกบ้าง มาสิจะพาไปดูพร้อมกัน

ข้อดีของโดรนในการทำ Vlog

ข้อดีของโดรนในการทำ Vlog
Cr. uq.edu.au

ได้ภาพถ่ายสวย ๆ จากมุมสูง

ภาพถ่ายสวย ๆ จากมุมสูงแบบ Bird’s Eye View ดูสวยงาม สร้างความแปลกใหม่ และสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ชมจากโซเชียลมีเดียได้มากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงมี Vlogger มากมายในแทบทุกประเทศทั่วโลกเลือกใช้โดรนในการบันทึกภาพเพื่อจะได้เก็บภาพคูล ๆ แบบนี้ไว้ไปทำคอนเทนท์ให้ Vlog ของตัวเองค่ะ

เทคนิคการถ่ายภาพจากโดรนสร้างความท้าทายให้แก่ Vlogger

การบินโดรน หรือการใช้โดรนในการถ่ายภาพ และถ่ายวีดีโอนั้นเป็นทางเลือกใหม่ของ Vlogger ในปัจจุบัน นอกจากจะใช้กล้องในการถ่ายทำ Vlog ด้วย Osmo Pocket หรือกล้องแบบทั่วไปแล้ว สิ่งที่สามารถสร้างความท้าทาย และความแปลกใหม่เพื่อนำไปใช้ในการสร้างเนื้อหาวีดีโอที่ปัง ๆ เพื่อเรียกยอดไลค์ และสร้างความไวรัลได้พร้อม ๆ กันแล้วก็คือการใช้โดรนนั่นเอง

ได้ Location โดน ๆ ในการถ่ายวีดีโอด้วยการใช้โดรน

นอกจากการถ่ายทำวีดีโอบล็อกเพื่อการรีวิวสินค้า และการทำคอนเท้นท์วีดีโอ how to แล้ว การเดินทางท่องเที่ยวก็เป็นหัวข้อที่น่าสนใจที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะการเลือกสถานที่ หรือ Location สวย ๆ มานำเสนอผู้ชมนั้น Vlogger ต้องแพลนเอาไว้ก่อนว่าที่ไหนเด่น ที่ไหนโดนใจ อีกทั้งการเลือกสถานที่นั้นหากสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของคำว่า ‘ใจไปแต่ตัวไปไม่ถึง’ ได้แล้วล่ะก็ การสร้างวีดีโอก็มีความน่าสนใจขึ้นอีกมาก เช่น หากสถานที่คือทะเล การถ่ายวีดีโอนั้นก็คงจะหมายถึงการที่เจ้าของ Vlog ต้องอยู่ที่ทะเล แต่หากคุณต้องการภาพถ่ายมุมสูงของโลเคชั่นกลางทะเลก็คงจะลำบากสักหน่อย ดังนั้นโดรนจึงเป็นตัวเลือกเข้ามาเป็นตัวช่วยซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี

เลือกซื้อโดรนเพื่อการทำ Vlog ที่ไหนดี

สำหรับสายเล่นโดรน และนักบินโดรน ร้านค้ายอดฮิต หรือตัวแทนจำหน่ายโดรนที่มีความน่าเชื่อถืออย่างมาก ที่จำหน่ายโดรนเพื่อการทำ Vlog อย่างโดรน DJI Phantom 3 Standard Quadcopter ด้วยภาพถ่ายระดับ 2.7K HD ซึ่งเป็นโดรนที่บินได้นานถึง 25 นาที พร้อมแบตเตอรี่สุดแกร่ง หรือ โดรน DJI Mavic Pro ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพ 1080p HD และการถ่ายวีดีโอแบบ 4K ได้ที่ร้านขายโดรนชั้นนำอย่าง ร้าน DJI 13 Store, ร้าน MJG และ ร้าน Fly It Now นอกจากนั้นมาสิยังรวบรวมร้านขายโดรนออนไลน์ และร้านขายโดรนพร้อมประกันภัยโดรน มาไว้ให้คุณได้เลือกสรรอย่างเต็มที่ ที่นี่ ค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

Vlogger ก่อนจะบินโดรน ต้องไม่ลืมนะคะว่าการบินโดรนในประเทศไทยนั้น ต้องขึ้นทะเบียนโดรน, มีใบอนุญาตโดรน พร้อมทำประกันภัยโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมายด้วยค่ะ และถ้าหากคุณเป็นสายเล่นโดรน ทั้งโดรนเพื่อการถ่ายภาพ และโดรนเกษตร และมีความสนใจทำประกันภัยโดรน หรือประกัน Osmo ก็สามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อเอกสารส่งมาให้ทาง masii ครบแล้ว ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้เลย โดยทางเราจะส่งให้ทาง LINE หรือ E-mail ย้ำกันอีกทีว่าต้องส่งเอกสารให้ครบนะคะ