สงกรานต์นี้คลายร้อนกับทะเลใต้ในเมืองไทย!

สงกรานต์นี้คลายร้อนกับทะเลใต้ในเมืองไทย!
สงกรานต์นี้คลายร้อนกับทะเลใต้ในเมืองไทย!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เทศกาลสงกรานต์ก็เดินทางใกล้เข้ามาถึงแล้ว เพื่อน ๆ ได้วางแผนไปเที่ยวไหนกันรึยังจ๊ะ? แต่แหม อากาศร้อน ๆ แบบบ้านเรานั้น วันหยุดยาวทั้งทีก็อยากจะไปหาที่เย็น ๆ คลายร้อนกันใช่มั้ยล่ะ จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากเราจะไปเที่ยวทะเล แช่น้ำให้สดชื่นหายร้อนกันไปเลย แต่วันหยุดยาวทั้งที จะไปทะเลใกล้ ๆ ก็ไม่น่าจะใช่ วันนี้ masii เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปคลายร้อนกับทะเลใต้ในเมืองไทย อย่ารอช้า ตามมาเลย!

สงกรานต์นี้คลายร้อนกับทะเลใต้ในเมืองไทย!

หมู่เกาะอ่างทอง จังหวัด สุราษฎร์ธานี

  • หมู่เกาะอ่างทอง จังหวัด สุราษฎร์ธานี

เกาะอ่างทองนั้นเป็นเกาะใหญ่ ที่ภายในหมู่เกาะอ่างทองนั้นจะ มีเกาะน้อย ๆ มากมายเลย เช่น เกาะไผ่ลวก เกาะนายพุด ซึ่งหมู่เกาะอ่างทองนั้นเป็นเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติอย่างมาก แถมยังมีสัตว์ต่าง ๆ มากมาย เช่น นกเด้าดิน นกปากส้อมดง แถมยังปลามาแหวกว่ายให้เราได้ชมความสวยงามด้วย เช่น ปลาสินสมุทร ปลาผีเสื้อปากยาว เป็นต้น ต้องบอกว่าถ้าใครได้มาสัมผัสกับเกาะอ่างทองแล้วนั้น จะต้องประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

 

หมู่เกาะพีพี จังหวัด กระบี่

  • หมู่เกาะพีพี จังหวัด กระบี่

สำหรับหมู่เกาะพีพีเป็นหมู่เกาะที่ขึ้นชื่ออีกหมู่เกาะนึงอยู่แล้วของจังหวัดกระบี่ ซึ่งนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ ก็นิยมไปเที่ยวเกาะพีพี ในช่วงที่น่าไปมากที่สุด จะเป็นช่วงมกราคม จนถึงเมษายน เพราะอากาศกำลังดี ไม่ร้อนมากจนเกินไป แต่ความสวยงามของเกาะพีพีนั้นก็สวยงามทั้งปีนั่นแหละ อุดมสมบูรณ์ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นป่าไม้ ภูเขา หรือแม้กระทั่งในท้องทะเลเองก็ยังมีปะการังสวยงามให้เราได้ไปชื่นชมกันอีกด้วย

 

หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัด พังงา

  • หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัด พังงา

หมู่เกาะสุรินทร์ ที่จังหวัดพังงา นั้นก็เป็นหมู่เกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องป่าชายเลนที่งดงาม รวมไปถึงถึงปะการังที่มีความอุดิมสมบูรณ์กันอยู่แล้ว นอกจากนี้หาดทรายของที่หมู่เกาะสุรินทร์ก็ยังขาวสะอาด ตัดกับสีเขียวมรกตของสีน้ำทะเล ซึ่งบอกเลยว่าสวยงามมาก ๆ ที่หมูเกาะสุรินทร์นี้ มีจุดให้นักท่องเที่ยวได้ดำน้ำไม่ว่าจะเป็นการดำสน็อกเกิ้ล หรือว่าดำน้ำลึก เพื่อน ๆ ก็สามารถเลือกดำน้ำได้ในแบบที่ตัวเองชอบได้เลย และแน่นอนว่าจะมีเหล่าปลาน้อย ปลาใหญ่ ออกมาต้อนรับเพื่อน ๆ อยู่เต็มไปหมด

 

หมู่เกาะตะรุเตา จังหวัด สตูล

  • หมู่เกาะตะรุเตา จังหวัด สตูล

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวหมู่เกาะตะรุเตา รับรองว่าจะต้องอยากกลับมาอีกแน่นอน เพราะว่าที่หมู่เกาะตะรุเตานั้น มีหมู่เกาะน้อยใหญ่ อยู่เป็นจำนวนมาก ถ้าเกาะดัง ๆ ก็อย่างเกาะหลีเป๊ะ ที่ใครมาแล้วก็อยากที่จะกลับมาอีก ด้วยความสวยงามของธรรมชาติที่สมบูรณ์ บรรยากาศดี รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนจ้า

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

การที่เราจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนซักที่ ยิ่งถ้าเราไปทะเลใต้แน่นอนว่าจะต้องมีการขึ้นเรือไปหมู่เกาะต่าง ๆ อย่างแน่นอน อย่าลืมว่าทุกครั้งที่เราไปเที่ยว เราควรไปเที่ยวอย่างอุ่นใจ เพราะฉะนั้นก่อนที่เราจะเดินทาง เราก็ควรที่จะทำ ประกันการเดินทาง ไว้ เพื่อให้เราได้ไปเที่ยวอย่างเต็มที่ ใครที่พร้อมจะเก็บกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวคลายร้อนช่วงสงกรานต์นี้กันแล้ว คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100  หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

travel banner