บินโดรนช่วงเวลาไหนให้ถ่ายรูปปัง!

บินโดรนช่วงเวลาไหนให้ถ่ายรูปปัง
บินโดรนช่วงเวลาไหนให้ถ่ายรูปปัง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอจากโดรนนั้น แน่นอนว่าคนถ่ายรูปก็อยากที่จะให้รูปนั้น ๆ ออกมาสวย ถ่ายออกมาแล้วให้รูปที่ถ่ายนั้นสื่อความหมาย ความรู้สึกออกมาให้ได้มากที่สุด หรือบางคนอาจจะถ่ายรูปเพื่อเก็บเป็นความทรงจำ แต่ไม่ว่าจุดประสงค์ในการถ่ายรูปหรือวีดีโอคืออะไร สิ่งที่สำคัญในการถ่ายรูปหรือวีดีโอนั้นก็คือช่วงเวลาในการถ่าย จะเป็นในเรื่องของแสงหรืออะไรก็แล้วแต่ วันนี้ masii จะมาบอกที่สุดของช่วงเวลาในการใช้โดรนถ่ายรูปกัน

บินโดรนช่วงเวลาไหนให้ถ่ายรูปปัง!

บินโดรนช่วงเวลาไหนให้ถ่ายรูปปัง!

  • ช่วงพระอาทิตย์ตก

ช่วงเวลานี้เห็นว่าจะเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกสุด ๆ ใครไปเที่ยวกับคนรู้ใจ ในที่สวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ก็จะรอคอยเวลาให้พระอาทิตย์ตกเพื่อที่จะได้มองตะวันลับขอบฟ้าไปด้วยกัน ซึ่งในช่วงที่พระอาทิตย์กำลังจะตกนั้นจะมีแสงสีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม สีม่วง หรือสีฟ้า ถ้านำโดรนออกมาบินถ่ายจะต้องได้ภาพที่สวยแน่นอน แม้จะเป็นการถ่ายย้อนแสงก็ตาม รูปที่ออกมาก็จะดูเป็นรูปที่มีความแนวหน่อย ๆ รับรองว่าสวยแน่นอน

บินโดรนช่วงเวลาไหนให้ถ่ายรูปปัง!

  • ช่วงพระอาทิตย์ขึ้น

ถ้าใครที่ชอบตื่นเช้าช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้นก็เป็นช่วงเวลาที่น่าเก็บรูปถ่ายสวย ๆ ไว้ซักรูป หรือจะถ่ายวีดีโอตอนพระอาทิตย์ขึ้นแล้วเอาไปตัดต่อก็ได้เหมือนกัน จริง ๆ แล้วช่วงเวลาเช้า ๆ แบบนี้จะมีหมอกซึ่งรับรองว่าอารมณ์ในรูปภาพนั้นต้องถ่ายทอดออกมาได้ครบถ้วนแน่นอน พอเห็นรูปแล้วจะต้องรู้สึกว่า โห! คุ้มมากที่ยอมตื่นแต่เช้ามาเก็บภาพหรือวีดีโอแล้วออกมาสวยขนาดนี้

บินโดรนช่วงเวลาไหนให้ถ่ายรูปปัง!

  • ช่วงที่มีแสงแดดจัด

ช่วงเวลานี้แหละคงเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะออกไปถ่ายรูปซักเท่าไหร่ ด้วยความที่แสงแดดนั้นแรงจัด แต่รู้มั๊ยว่าแสงนั้นมีส่วนทำให้ภาพนั้นคมชัดมากยิ่งขึ้น เห็นรายละเอียดต่าง ๆ ได้เพิ่มขึ้น ทำให้ภาพหรือวีดีโอที่เราถ่ายนั้นมีความโดดเด่นเพิ่มมากขึ้น ถ้าใครไม่ร้อนไม่กลัวแดดก็ไปโลดจ้าาาา

บินโดรนช่วงเวลาไหนให้ถ่ายรูปปัง!

  • ช่วงเวลากลางคืน

ช่วงเวลาก็เป็นช่วงเวลาที่ต้องบอกว่าน่าสนใจมาก ถึงแม้ว่าจะไม่มีแสงธรรมชาติอย่างแสงอาทิตย์ให้เราได้ถ่ายภาพหรือวีดีโอแล้ว แต่เรามีแสงไฟตามท้องถนน ตามตึกที่เปิดกันอยู่ เหมาะกับการที่จะนำโดรนขึ้นไปบินถ่ายภาพมุมสวย ๆ ในเมืองเป็นอย่างมาก ก็ทำให้รูปหรือวีดีโอที่เราถ่ายออกมาก็ได้ความรู้สึกไปอีกแบบนึง ซึ่งสวยงามไม่ต่างกันเลย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ตอนนี้ก็รู้กันแล้วว่าช่วงเวลาไหนที่เราน่าจะนำโดรนออกไปบินถ่ายเพื่อเก็บรูป วีดีโอสวย ๆ แต่การบินของเราทุกครั้งนั้นก็ควรที่จะต้องบินด้วยความระมัดระวัง ถ้าเราไม่มั่นใจเราก็ควรที่จะต้องทำประกันภัยโดรนเพื่อการบินที่อุ่นใจของเรา ใครที่จะมีทริปออกไปถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอแล้วยังไม่มีประกันโดรนก็สามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันได้ ที่นี่ หรือโทรมาพูดคุยสอบถามกันได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดLINE : @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้เลยจ้า