Cold Brew และ Nitro คลื่นลูกใหม่ ของร้านกาแฟ

Cold Brew และ Nitro คลื่นลูกใหม่ ของร้านกาแฟ
Cold Brew และ Nitro คลื่นลูกใหม่ ของร้านกาแฟ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความฝันที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆ พร้อมทำเบเกอรี่อร่อยๆ คงเป็นฝันที่อยู่ในความคิดของหลายๆคน แต่ในความเป็นจริง ร้านกาแฟกลับเป็นธุรกิจย่อยๆ ที่ถูกเปิดขึ้นมามากมายโดยคนที่มีฝันคล้ายกัน ดังนั้นจึงเรียกได้เลยว่า การเปิดร้านกาแฟคือธุรกิจที่มีการแข่งขันที่สูงมาก หลายร้านจึงต้องคิดกลเม็ด และความแปลกใหม่ เช่น กาแฟซิกเนเจอร์ของแต่ละร้าน concept café  หรือแม้แต่ร้านที่ใช้เมล็ดพันธุ์กาแฟดีๆ เพื่อดึงดูดคอกาแฟให้มาเยือนที่ร้านของตัวเอง หนึ่งในนั้นคือร้านที่ใช้เอกลักษณ์ของ กาแฟ Cold Brew และกาแฟไนโตรมาเป็นตัวชูโรงสำคัญในการดึงดูดลูกค้า

Cold Brew และ Nitro คลื่นลูกใหม่ ของร้านกาแฟ

Cold Brew

Cold Brew กาแฟสกัดเย็น คลื่นลูกใหม่ของวงการกาแฟ

สำหรับคอกาแฟ การได้ลิ้มลองกาแฟที่มีความใหม่ สด และมีคาเฟอีนเข้มข้น นับได้ว่าเป็นรสชาติที่หลายคนต้องการลิ้มลอง ซึ่ง Cold Brew เป็นกาแฟสกัดเย็น มีความแตกต่างจากกาแฟเย็นปกติที่ใช้การชงผ่านน้ำร้อน โดยกาแฟสกัดเย็นนี้จะใช้เวลานานมากถึง 18 – 24 ชั่วโมง แต่สำหรับกาแฟเย็นนั้นเป็นเพียงกาแฟที่ชงผ่านน้ำร้อนและใส่น้ำแข็งลงไปซึ่งใช้เวลาไม่กี่นาทีเสร็จ และรสชาติจะเจือจางลง เมื่อน้ำแข็งละลาย แต่ในทางกลับกัน ด้วยกรรมวิธีที่มีความยุ่งยากยาวนานกว่า กาแฟ Cold Brew จึงเป็นกาแฟที่มีความละมุน นุ่ม สบายท้อง พร้อมทั้งได้รสชาติดั้งเดิมของเมล็ดกาแฟมากกว่า ด้วยเหตุผลนี้ ทำให้คอกาแฟหลายต่อหลายคนที่ได้ลิ้มลอง Cold Brew จึงหลงใหลในรสชาติที่กลมกล่อมของมัน

 

nitro Cold brew2
CR. Ig : bhanond

Nitro Cold Brew อีกมิติ ของวงการกาแฟ

เรารู้จัก Cold Brew กันไปคร่าวๆ แล้วทีนี้ตัวเอกอีกตัวที่คอกาแฟ ต่างหลงใหลในรสสัมผัส และรสชาติไม่ต่างกันนั่นคือ  Nitro Cold Brew กาแฟเย็นสกัด ที่เหมือนกับ Cold Brew ต่างกันที่อัดไนโตรเจนเข้าไปที่ตัวกาแฟ ทำให้เกิดฟองนุ่มที่เหมือนฟองเบียร์ ซึ่งดึงรสชาติ และกลิ่นของกาแฟออกมาอย่างกลมกล่อมพร้อมทั้งสัมผัสถึงเท๊กซ์เจอร์ของกาแฟที่ปนกับฟองอันนุ่มนวลคล้ายเบียร์

เพราะรสชาติกาแฟที่กลมกล่อมกว่าเดิม สัมผัสที่นุ่มนวลมากกว่ากาแฟชงปกติ ความแปลกใหม่ของการชง ทำให้เรียกได้ว่า หากร้านกาแฟร้านไหนที่มีทั้ง Cold brew และ Nitro Cold brew แล้วละก็ ร้านนั้นมีลูกค้าที่เป็นคอกาแฟ และลูกค้าที่อยากสัมผัสรสชาติกาแฟใหม่ๆแน่นอนครับ หากใครอยากเปิดร้านกาแฟ Cold Brew แล้ว แต่ติดปัญหาเรื่องการลงทุน มาปรึกษากับ masii สิครับ เพราะเรามีบัตร ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต , บัตรสินเชื่อ ส่วนบุคคล UOB i-cash และ สินเชื่อบุคคล ซิตี้ ที่จะพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

button-orange
สนใจสมัคร

หรือสามารถดูสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ที่นี่ และเพื่อความง่ายกว่าเดิม แค่โทรมา 02 710 3100 พร้อมทั้งแอดไลน์มาหาเราก็ได้ครับ ทาง Line @: @masii นะ พร้อมทั้งคิดสูตรกาแฟไนโตรในแบบของเรารอไว้ได้เลย