รวบรวมโรงแรมที่พาน้องหมา น้องแมว ไปได้!

รวบรวมโรงแรมที่พาน้องหมา น้องแมว ไปได้!
รวบรวมโรงแรมที่พาน้องหมา น้องแมว ไปได้!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่มีสัตว์เลี้ยง เวลาไปไหนมาไหนก็คงอยากที่จะเอาน้องหมา น้องแมวไปด้วย ยิ่งถ้าเราไปเที่ยวแล้วด้วยนั้น เราก็คงอยากที่จะพาน้องหมา น้องแมวเราไปเปลี่ยนบรรยากาศที่พักสวย ๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกโรงแรม หรือรีสอร์ทนะที่จะสามารถพาน้องหมา น้องแมวของเราไปด้วยได้ วันนี้ทาง masii เลยรวบรวมโรงแรมที่สามารถพาน้องหมา น้องแมวของเราไปพักได้ด้วย ตามมาดูกันเลย

รวบรวมโรงแรมที่พาน้องหมา น้องแมว ไปได้!

บ้านขนมปังขิง-จังหวัดนครนายก

  • บ้านขนมปังขิง จังหวัด นครนายก

บ้านขนมปังขิงนั้นต้องบอกว่าเป็นสวรรค์ของคนรักสัตว์เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเราจะได้ไปพักผ่อนหย่อนใจแล้ว ที่บ้านขนมปังขิงนั้นยังมีสถานที่ให้เรากับสัตวเลี้ยงของเราได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นลานที่ไว้วิ่งเล่น หรือแม้กระทั่งสระว่ายน้ำของน้อง ๆ  บอกเลยว่ามาพักที่นี่รับรองว่าทั้งเรา และสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราได้ตักตวงความสุขกลับไปเต็ม ๆ แน่ นอกจากนี้แล้วถ้าเราจะต้องออกไปข้างนอกแล้วไม่สามารถพาสัตว์เลี้ยงของเราออกไปได้ ทางที่พักบ้านขนมปังขิง ก็ยังมีบริการรับฝากน้องหมา น้องแมว ให้เราอีกด้วยนะ ต้องบอกว่าที่พักที่นี่นั้นตอบโจทย์สำหรับคนรักสัตว์มาก ๆ เลย

 

วิลล่าเขาแผงม้า-วังน้ำเขียว

  • วิลล่าเขาแผงม้า วังน้ำเขียว

ขึ้นชื่อว่าวังน้ำเขียว ใคร ๆ ก็อยากที่จะเดินทางไปสัมผัสกับอากาศสุดฟิน ที่เราจะได้รับโอโซนไปแบบเต็ม ๆ ปอด กับบรรบากาศรอบตัวที่เหมือนอยู่ต่างประเทศเลย ซึ่งทางวิลล่าเขาแผงม้านั้น ก็ต้อนรับสมาชิกตัวน้อยอย่างน้องหมา น้องแมวของเราให้ได้มาสัมผัสบรรยากาศสุดฟินด้วย และก็ยังมีสนามวิ่งเล่นให้เราได้เพลินเพลินไปกับสัตว์เลี้ยงของเรา แต่ที่วิลล่าเขาแผงม้าก็มีข้อกำหนดสำหรับสัตว์เลี้ยงี่จะมาเข้าพักอยู่ จะต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม นะจ๊ะ

 

แอท-นาธา-เชียงใหม่-ชิคจังเกิ้ล-จังหวัด-เชียงใหม่

  • แอท นาธา เชียงใหม่ ชิคจังเกิ้ล จังหวัด เชียงใหม่

สำหรับใครที่อยากจะเดินทางไปทางเหนือนั้น ที่แอท นาธา เชียงใหม่ ชิคจังเกิ้ล นั้น ก็ยินดีต้อนรับน้องหมา น้องแมว ของเราด้วย สำหรับบรรยากาศที่นี่นั้นต้องบอกว่าใครที่อยากไปสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริงต้องไปให้ได้ เพราะที่พักที่นี่นั้นมีลำธารไหลผ่านตัวโรงแรมเลย ซึ่งมาจากน้ำตกบริเวณใกล้ ๆ ให้เรากับสัตว์เลี้ยงคู่ใจของเรานั้นไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกันอย่างเต็มที่เลย

 

คีรีวารี-ซีไซด์-วิลลา-แอนด์-สปา--จังหวัด-ประจวบคีรีขันธ์

  • คีรีวารี ซีไซด์ วิลลา แอนด์ สปา  จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์

ที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลลา แอนด์ สปา นั้นอยู่ที่หาดบ้านกรูด ซึ่งหาดทรายขาวสวย น้ำใส นี้ จะผ่านหน้าที่พักเลย ให้เราได้สามารถพาน้องแมว น้องหมา ของเราไปวิ่งเล่นบนทราย ลงไปเล่นกันในทะเล สัมผัสธรรมชาติเต็ม ๆ ส่วนบรรยากาศรอบ ๆ ที่พัก ก็เป็นแนวธรรมชาติ ๆ ให้เรารู้สึกว่าถูกโอบกอดไปด้วยต้นไม้ ทะเล เป็นบรรยากาศที่ดีสุด ๆ ต้องบอกว่าที่นี่นั้นเป็นสถานที่พักกาย พักใจ ที่ดีสำหรับเรา และสัตว์เลี้ยงของเราเลยแหละ

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

อยากไปเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่ละที่นั้นบอกเลยว่าได้บรรยากาศดีสุด ๆ ไปเลย แถมเรายังได้พาน้องหมา น้องแมวของเราไปเที่ยว พักผ่อนไปด้วยกันอีกด้วย ต้องฟินสุด ๆ ไปเลย แต่อย่าลืมนะว่าเวลาเราจะเดินทางไปไหนมาไหน เราจะต้องเดินทางไปแบบอุ่นใจทุกครั้ง ทางที่ดีเราก็ควรที่จะทำประกันการเดินทางภายในประเทศเอาไว้ดีกว่า ใครที่สนใจประกันเดินทาง และความคุ้มครองที่คุ้มสุด ๆ คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันเดินทางได้ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หากใครมีข้อสงสัย หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็ถามเข้ามาได้เลยจ้า

travel banner