ฮวงจุ้ย เสริมเงินจัดบ้านยังไงให้รวย

ฮวงจุ้ย เสริมเงินจัดบ้านยังไงให้รวย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมีเคล็ดลับๆ ดีตามหลักฮวงจุ้ยที่จะช่วยให้เสริมเงินคุณให้ไหลมาเทมาเพียงแค่จัดบ้านให้ถูกต้องค่ะ ซึ่งไม่ยากเลยค่ะ มีอะไรบ้างมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าของและการการจัดบ้านง่ายๆ ที่จะเสริมดวงการเงินอะไรบ้างที่จะช่วยให้เรามีเงินขึ้นมาดูกันดีกว่าค่ะ

ฮวงจุ้ย เสริมเงินจัดบ้านยังไงให้รวย

จัดบ้านโล่งโปร่ง

จัดบ้านโล่งโปร่ง

การจัดห้องรับแขกให้โล่งโปร่งจะทำให้พลังของฮวงจุ้ยไหลเวียนได้ดี นอกจากนั้นหัวใจของฮวงจุ้ยยังขึ้นกับแสงด้วยค่ะ การที่มีแสงลอดผ่านได้ดีก็จะช่วยให้รับพลังงานได้ดี

 

ไม่วางของระเกะระกะ

ไม่วางของระเกะระกะ

เพราะเจ้าพวกของที่รกรุกรังเนี่ยนอกจากจะนำพาเชื้อโรคเข้ามาในบ้านแล้ว ยังเป็นพลังงานลบเพราะเป็นพลังที่ทำให้มองโลกในแง่ร้าย

 

เลือกสีของโทนสีให้รวย

เลือกสีของโทนสีให้รวย

แน่นอนว่าสีกับฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์คู่กัน สีที่จะเสริมให้เรารวยขึ้นก็คือ สีทอง สีสุดคลาสสิกที่จะนำพาความร่ำรวยมา นอกจากนั้นยังมีสีม่วงที่จะช่วงเสริมดวงความมั่งคั่งให้กับคุณ อาจเป็นพวกของตกแต่งบ้านต่างๆ ก็ได้ค่ะ

 

มุมเสริมเงิน

มุมเสริมเงิน

สำหรับใครที่งงว่ามุมเสริมเงินคืออะไร มุมเสริมเงินคือเราควรจะมีสักมุมนึงให้บ้าน เล็กๆ วางแท่นบูชาไว้เพื่อที่จะให้พลังฮวงจุ้ยลงมาได้โดยตรง มาสิแนะนำว่าตกแต่งแท่นบูชาเหล่านั้นด้วยคริสตัล หรือจิวเวอรี่ก็จะทำให้เงินไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดีค่ะ อ๊ะๆ แต่มุมเสริมเงินมีข้อห้ามอยู่นะคะ ว่าไม่ควรตั้งอยู่แถวห้องน้ำ แถวเครื่องซักผ้า และโรงรถเพราะจะพาเงินเข้าเราไหลออกไปค่ะ

 

ต้นไม้เขียวช่วยให้รวย

ต้นไม้เขียวช่วยให้รวย

พลังต้นไม้และดินให้กระถางเป็นหนึ่งในธาตุหลักของฮวงจุ้ย ดังนั้นการที่เรามีมุมปลูกต้นศุภโชคหรือต้นไผ่ก็จะช่วยให้เราร่มรื่น แถมเจ้ากระถางที่ปลูกโอบอุ้มไปด้วยธาตุดินซึ่งดึงดูดความร่ำรวยให้แก่เรา

 

น้ำพุไหลพาเงินเข้า

น้ำพุไหลพาเงินเข้า

ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีการที่มีน้ำตกไหลวนช่วยสร้างพลังที่เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง ถ้าคุณหาเจ้าของตกแต่งน้ำพุประดิษฐ์ต่างๆ ก็จะดึงเงินเข้ามาไหลเวียนในบ้าน

 

กระจกบานใหญ่

กระจกบานใหญ่

การมีกระจกบานใหญ่จะช่วยเพิ่มแสงให้กับบ้านของคุณ ซึ่งจะช่วยให้พลังฮวงจุ้ยเข้ามาได้อย่างดี แถมยังเป็นตัวดึงดูดความรวยได้ดีเพราะเจ้ากระจกนะช่วยเสริมธาตุน้ำที่ไหลวนให้มากขึ้น

สนใจสมัครสินเชื่อสำหรับบ้าน หรือ รีไฟแนนซ์

button-orange
สนใจสมัคร

แค่ 7 วิธีง่ายๆ ที่นอกจากจะช่วยดึงดูดเงินให้เข้าบ้านแล้ว ยังทำให้บ้านของเราดูเป็นระเบียบด้วยค่ะ นอกจากนี้ระวังนะคะ อย่าให้มีของต้องห้ามที่จะทำให้บ้านของคุณมีแต่เรื่องร้ายๆ ส่วนใครที่สนใจจะกู้ซื้อบ้านใหม่หรือรีไฟแนนซ์บ้านหรือคอนโด ง่ายๆ ค่ะเพียงแค่กรอกข้อมูล ที่นี่ หรือจะโทรสอบถามกับเราได้ที่ 02 710 3100 ขอบคุณที่ไว้ใจมาสินะคะ