มี Rabbit LINE Pay ใช้ทำอะไรได้บ้าง

มี Rabbit LINE Pay ใช้ทำอะไรได้บ้าง
มี Rabbit LINE Pay ใช้ทำอะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่เคยลอง หรือมือเผลอไปหน้าสุดท้ายของแอปพลิเคชัน LINE เพื่อนๆ ก็คงจะเห็นหน้าต่างเมนู Wallet โดยมีโลโก้อย่าง Rabbit LINE Pay ให้เห็นแน่ๆ ซึ่งแน่นอนว่า คำถามหลังจากนี้คือ มันคืออะไรนะ ทำอะไรได้บ้าง จำเป็นต้องมีด้วยมั้ย มี Rabbit LINE Pay ใช้ทำอะไรได้บ้าง? วันนี้ลองตาม masii มาหาคำตอบกันดีกว่า

มี Rabbit LINE Pay ใช้ทำอะไรได้บ้าง

Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

อย่างแรกเลยขอให้เพื่อนๆ รู้จักกันก่อนดีกว่าว่า Rabbit LINE Pay ที่เข้าไปอยู่ในแอปพลิเคชันแชตสุดฮอตอย่าง LINE เนี่ยคืออะไร เขาคือ e-Wallet ที่เปรียบเสมือนกระเป๋าตังออนไลน์ของเรา โดยที่เรานำเงินสดของเราจริงๆ เข้าไปไว้ในแอปพลิเคชันสำหรับการใช้จ่ายซื้อสินค้าต่างๆ ทั้งตัวของ LINE STORE เองหรือตามร้านค้าที่รวมจับมือกับเขา แล้วสำหรับ Rabbit ที่เหมือนโลโก้ของบัตรแรบบิทที่เอาไว้ซื้อตั๋วโดยสารรถไฟฟ้า BTS ใช่แล้ว ทางไลน์ เพย์ ได้จับมือร่วมกับทางแรบบิท ให้เพื่อนๆ สะดวก สบายได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการสามารถซื้อตั๋วผ่านระบบฟีเจอร์หนึ่งในตัวแอปพลิเคชันของ Rabbit LINE Pay ได้เลย เป็นอย่างไรกันบ้าง แค่นี้ เพื่อนๆ ก็คงตื่นเต้นอยากจะลองใช้กันบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะ

ใช้ซื้อสินค้าบน LINE STORE

มี Rabbit LINE Pay ใช้ทำอะไรได้บ้าง
cr.store.line.me

เชื่อเลยว่าเพื่อนๆ ต้องมีสติกเกอร์ต่างๆ อยู่บนแอปพลิเคชันอย่างไลน์กันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว บางคนมีมากกว่า 10 อันเลยก็เป็นไปได้ เคยไหมนะ อยากจะซื้อสติกเกอร์เป็นของตัวเองบ้าง แต่เราทำอะไรไม่เป็น ต้องคอยให้เพื่อนช่วย บอกเลยว่าปัญหาพวกนี้จะหมดไปแน่นอน เพื่อนๆ จะสามารถซื้อสติกเกอร์ได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้ฟีเจอร์ LINE Pay ก็สามารถใช้ได้อย่างแน่นอนจ้า เริ่มต้นแค่ต้องผูกบัญชีผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตได้หมดเลย จากนั้นก็เอ็นจอยสนุกกับการเลือกซื้อสติกเกอร์ของเราได้ทันที และรวมไปถึงธีมตัวการ์ตูนน่ารักอีกมากมายก็สามารถซื้อได้อีกเหมือนกัน พิเศษสุดๆ เราสามารถส่งเป็นของขวัญให้คนในครอบครัว เพื่อนๆ ได้อีกด้วยนะ

ใช้ซื้อสินค้าหน้าร้านที่ร่วมกับทาง Rabbit LINE Pay

ซื้อของผ่าน Rabbit LINE Pay ต้องทำอย่างไรบ้าง
cr.techoffside.com

cfc-insert-banner-900x200

อีกหนึ่งเหตุผลที่หลายๆ คนให้ความสนใจเลือกใช้ระบบนี้เป็นเพราะว่า ทาง Rabbit LINE Pay ได้มีการร่วมกับทางร้านค้าต่างๆ ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ร้านชานมไข่มุก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ อีกมากมาย ให้สามารถชำระเงินผ่านบนแอปพลิเคชันระบบ LINE Pay ได้เลย เพียงแค่เพื่อนๆ ต้องผูกบัญชีผ่านบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตก่อนเท่านี้ รวมไปถึงยังมีสิทธิพิเศษ โปรโมชั่น ส่วนลด ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งเดือน

ใช้ซื้อตั๋วโดยสารรถไฟฟ้า BTS

มี Rabbit LINE Pay ใช้ทำอะไรได้บ้าง
cr.store.line.me

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนต้องเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้า BTS เป็นประจำในทุกๆ วัน ลองหันมาใช้ฟีเจอร์ของตัว Rabbit LINE Pay ดูมั้ย ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถซื้อตั๋วโดยสาร BTS ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นรอบหรือเที่ยวก็สามารถซื้อจ่ายผ่านระบบนี้ได้เลย แถมยังมีข้อความแจ้งเตือนยอดเงินคงเหลือให้เรารับรู้ได้อีกด้วยนะ บอกเลยว่าสะดวกสบาย ไม่ต้องเร่งรีบไปต่อแถวหยอดเลขซื้อตั๋วโดยสารบีทีเอสอีกต่อไปแน่ๆ 

โอนเงินให้เพื่อนๆ โดยไม่ต้องขอเลขบัญชี

มี Rabbit LINE Pay ใช้ทำอะไรได้บ้าง
cr.store.line.me

เพื่อนๆ ลองนึกถึงตอนจะโอนเงินให้เพื่อน ให้คนในครอบครัว หรือแม้แต่โอนเงินให้พ่อค้า แม่ค้า ก็ต้องคอยขอกรอกเลขบัญชี หรือเบอร์โทรศัพท์ ไว้สำหรับการโอนเงินกันใช่มั้ย แต่ทาง Rabbit LINE Pay ให้เพื่อนๆ ประหยัดเวลาได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการโอนเงินโดยไม่ต้องขอเลขบัญชี ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน ขอเงิน ก็สามารถทำได้หมด

แค่เป็นเพื่อนกันบนแอปพลิเคชันไลน์ รวมไปถึงการแชร์เงินสำหรับเพื่อนๆ กรณีไปกินอาหารกลางวันด้วยกันยังสามารถทำได้อีกด้วย 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

จุใจกันไปแล้วสินะ สำหรับการมีแรบบิทไลน์เพย์สามารถทำไปใช้อะไรได้บ้าง ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ผูกบัญชี รอร่วมโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยสามารถแอดไลน์มาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141